ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก

เมียฟัลเกาโพสต์ให้กำลังใจสามีหลังผีพ่ายจิ้งจอก

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น หลังภรรยาสุดเลิฟโพสต์ข้อความให้กำลังใจว่า สามียังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "ปีศาจแดง" ได้ แม้ต้นสังกัดจะพ่ายพลิกล็อกต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

ลอเรไล ทารอน ภรรยาคนสวยของ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้กำลังใจสามีเต็มที่ หลังประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดใหม่เกมแรก ด้วยการบุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ แบบสุดช็อก 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย เคยกล่าวไว้ว่า สาเหตุที่ตัดสินใจย้ายจาก โมนาโก ในฝรั่งเศส มาเล่นในโรงละครแห่งความฝันแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลเพราะต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้นั่นเอง แต่จากฟอร์มของทีมที่ลุ่มๆ ดอนๆ ในช่วงต้นซีซั่น ทำให้ความฝันของหัวหอกวัย 28 ปีน่าจะดูห่างไกลจากความเป็นจริงมากขึ้น อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวชาวอาร์เจนตินา ยังเชื่อว่า ทุกอย่างยังคงเป็นไปได้

"ความพ่ายแพ้ไม่ได้หมายความว่าจะแพ้สงครามครั้งนี้" ทารอน โพสต์ข้อความลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉผีเตรียมทุ่มดึงปิเก้คืนถิ่นช่วงม.ค.
    สื่อสเปน รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินกระชากตัว เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากนักเตะไม่ปลื้มกับสถานการณ์ของตัวเองนับตั้งแต่ที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ เข้ามากุมบังเหียน
  • ฟานกัลแจงเหตุถอยรูนปั้นเกม-ดันฟัลเกาค้ำ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุปรับบทบาทให้ เวย์น รูนี่ย์ ลงมายืนกลางรุกแทน ฆวน มาต้า แล้วส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนหน้ากับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เกมแพ้ เลสเตอร์ 3-5 ว่าเพราะ รูนี่ย์ ผลงานในตำแหน่งกองหน้าไม่กระฉูดเทียบกับ ฟัลเกา ขณะที่ มาต้า ยังเล่นไม่ได้อย่างที่คาดหวัง เลยอาศัยความหลากหลายของ รูนี่ย์ มาลองปรับเปลี่ยนแท็กติกดู
  • แม็คเคเทียร์เผยหงส์ควรสอยฟัลเกาเสริมแกร่ง
    เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ อดีตต้นสังกัดควรทำทุกทางเพื่อสอย ราดาเมล ฟัลเกา ยอดกองหน้าชาวโคลอมเบีย มาล่าตาข่ายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ชมว่า "หงส์แดง" ทำธุรกิจได้เยี่ยม ในการเซ็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน มาเสริมคมด้วยราคา 16 ล้านปอนด์
  • ริโอเผยอาร์วีพีช็อกสุดตอนป๋าวางมือ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ เป็นคนที่อาการหนักสุดตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือ เพราะเพิ่งย้ายมาปีเดียว และฝันถึงการคว้าแชมป์ต่อเนื่องจากถ้วยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »