ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซู่ซ่ามิสแกรนด์ฯอวดทูพีช''น้องปลา''เซี๊ยะทิ่มใจเข้ารอบ''เบสท์ สวิมสูท''

ซู่ซ่ามิสแกรนด์ฯอวดทูพีช''น้องปลา''เซี๊ยะทิ่มใจเข้ารอบ''เบสท์ สวิมสูท''

Posted 24/09/2014 by siamdara

 

ยกก๊วนมาเก็บตัวทำกิจกรรมยังจังหวัดสุโขทัย ติดต่อกันเป็นวันที่ 5 แล้ว สำหรับสาวงามนานาชาติกว่า90ประเทศทั่วโลก กับเวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2014 โดยกองประกวดนำโดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล  ได้พาสาวงามทั้งหมดได้ร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมต่างๆของไทยมาแล้วมากมาย


ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่23 กันยายน สาวงามยกก๊วนสลัดผ้าอวดทูพีชสยิวกิ้วว่ายน้ำ ที่บริเวณสระว่ายน้ำ โรงแรม สุโขทัย เฮอริเทจ พร้อมคัดเลือกและประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบชุดว่ายน้ำจำนวน 25 คนสุดท้าย เพื่อไปตัดสินชุด Best Swimsuits (เบสท์ สวิมสูท) ในรอบ Final ค่ำคืนวันที่ 7 ตุลาคม 2557 นี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กานต์เมียเสก''แฉผัวแจกของลับ!! 2 รอบ..คอนเฟิร์มยังไม่คิดหย่า!!
    หลังเปิดศึกผัวเมียตะลุมบอลกันบนโลกโซเชียลระหว่างร็อค"เสก โลโซ" หรือ"เสกสรรค์ ศุขพิมายและภรรยา"กานต์ วิภากา ซึ่งล่าสุด"กานต์"เปิดอกก๊อก 3 กับรายการโทรทัศน์ชื่อดังถึงอาการของผัวรักว่ามีอาการคล้ายกับตอนที่ไปบำบัดในรอบแรก สันนิษฐานว่าถ้าไม่ยาเสพติดก็โรคจิต ส่วนเรื่องที่แชทไลน์ส่งรูปของลับมาให้พร้อมด่าเสียๆหายๆ นั้น"กานต์"เผยว่าสามีได้ส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ประมาณ 2 ครั้ง
  • โอว์แม่เต้า!!''ซาร่า''คว่ำ-หงายให้ซี๊ดซ๊าด..ดด
    เรียกว่าแจกกระจายไม่มีเว้นวรรคเลยทีเดียวสำหรับสาว "ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ขยันเท แอ่น ตั้ง นั่งอวด ทำเอาแฟนไอจีสำลักพรวดๆ
  • ส่อง แนน-กึ้ย เที่ยวหัวหิน สวีทหวานสุดๆ
    ช่างสวีทหวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว!! สำหรับ แนน ปิยะดา และสามีสุดหล่อ ไฮโซกึ้ย ศุภชัย ที่พอมีคิวว่างปุ๊บก็เจียดเวลาพากันไปต่อโปรฯ ถึงหัวหิน! เล่นเอาคนโสดไร้คู่พากันอิจฉาตาร้อน ล่าสุด สาวแนน โพสต์รูปสวีทหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงรูปเซ็กซี่เบาๆ ในชุดบิกินี่ตัวโปรด ขณะลงเล่นน้ำในสระของโรงแรมอีกด้วย! แหม..อินเลิฟฟฟ..ขนาดนี้เตรียมผลิตทายาทมาอวดกันรึยังเอ่ย!?!
  • แอมมี่ the bottom blues โพสต์ยอมรับผิด กรณี ไอด้า โพสต์เรื่องคนนอกใจ
    แอมมี่ the bottom blues โพสต์ชวนคิด ขอยอมรับผิดคนเดียว หลังไอด้า ไอรดา โพสต์ ใครที่มันคิดนอกใจ มันผู้นั้นไม่ใช่คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »