ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดโทษมาราธอนหงส์-โบโร่เท่าสถิติเมืองผู้ดี

จุดโทษมาราธอนหงส์-โบโร่เท่าสถิติเมืองผู้ดี

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

การดวลจุดโทษมาราธอน 14-13 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่ ลิเวอร์พูล ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ไปได้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นการดวลจุดโทษยาวนานเทียบเท่าสถิติสูงสุดของเกมลูกหนังอาชีพอังกฤษที่เคยทำไว้ในศึกฟุตบอล ลีก โทรฟี เมื่อปี 2011

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-2 หลังหมดช่วงต่อเวลาพิเศษ ศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนดวลจุดโทษเอาชนะไปด้วยสกอร์ 14-13 ซึ่งเป็นการดวลจุดโทษยาวนานเทียบเท่าสถิติสูงสุดของเกมฟุตบอลอาชีพในเมืองผู้ดี

ผลดวลจุดโทษ 14-13 เท่ากับการดวลจุดโทษเมื่อปี 2011 ในศึกฟุตบอล ลีก โทรฟี รอบแรก ระหว่าง เดเก้นแฮม แอนด์ เร้ดบริดจ์ กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ซึ่งมีการยิงกันเข้าไปแล้ว 27 ลูก ก่อนที่ เบน ชอร์ลี่ย์ กองหลัง โอเรียนท์ ซึ่งวนกลับมายิงเป็นรอบที่ 2 จะยิงไปติดเซฟของ เจมส์ เชีย นายทวาร เดเก้นแฮม ช่วยให้การดวลจบลงได้

อย่างไรก็ตาม สกอร์ดวลจุดโทษมากที่สุดในโลกเกิดขึ้นในศึกนามิเบียน คัพ ปี 2005 ที่ประเทศนามิเบีย ซึ่งมีการยิงกันไปถึง 48 ครั้ง ก่อนที่ เคเค พาเลซ จะชนะ ซิวิคส์ ไปด้วยสกอร์ 17-16 หลังเสมอกัน 2-2 ในเวลาปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »