ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตอร์เรสยันพร้อมแลกประตูให้ทีมคว้าชัย

ตอร์เรสยันพร้อมแลกประตูให้ทีมคว้าชัย

Posted 24/09/2014 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ของ เอซี มิลาน รับตนยอมแลกประตูที่ยิ่งได้ เพื่อให้ "ปีศาจแดง-ดำ" คว้า 3 แต้ม หลังทีมทำได้แค่เจ๊า เอ็มโปลี 2-2 เมื่อวันอังคาร เผย ตอนนี้กำลังปรับตัวให้เข้ากับทีมอยู่ พร้อมยืนยันว่าแฮปปี้และมีความมั่นใจขึ้นแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่า ตนยินดีแลกประตูที่ทำได้ เพื่อให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มในเกมบุกเสมอ เอ็มโปลี 2-2 ศึกลูกหนังแดนรองเท้าบู๊ท ที่สนาม คาร์โล คาสเตลลานี่ วันอังคารที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" ถูกนำไปก่อน 0-2 ตั้งแต่ 21 นาทีแรก แต่พวกเขาก็กลับมาทวงประตูตีเสมอได้จากการยิงของ ตอร์เรส และ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ตาม มิลาน ก็ไม่สามารถแซงคว้าชัยได้ ถึงแม้ทีมจะมีโอกาสจากจังหวะที่ เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ซัดไปชนคาน รวมไปถึงการที่ เอ็มโปลี เหลือ 10 คน หลัง มีร์โก วัลดิฟิโอรี่ โดนไล่ออกไปในช่วง 5 นาทีสุดท้าย

กองหน้าชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก เชลซี แบบยืมตัว กล่าวผ่าน รายการช่องโทรทัศน์ของสโมสร "มิลาน ชาแนล" ว่า "ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ แต่ผมยินดีแลกมันกับ 3 คะแนน สิ่งสำคัญของกองหน้าคือการที่ทีมสร้างโอกาสในการทำประตูได้ อย่างอื่นไม่สำคัญเท่าไหร่ เราจบเกมกับ เอ็มโปลี ด้วยความผิดหวัง แต่เราก็ตอบสนองได้ดี"

"ผมกำลังปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของทีม ด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของ มิลาน การทำความเข้าใจกันเป็นเรื่องง่ายมาก ผมมีความสุข และมีความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณสามารถเล่นให้ดีขึ้นได้เสมอ" อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »