ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม-จี๊ด"อดีตแฟนเก่า สะเพร่าให้ไลน์ขายตัว จนเกิดเข้าใจผิด

"อุ้ม-จี๊ด"อดีตแฟนเก่า สะเพร่าให้ไลน์ขายตัว จนเกิดเข้าใจผิด

Posted 24/09/2014 by สยามบันเทิง

 

คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด นิยามนี้คงเหมาะกับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ถึงกับปรี๊ดแตกเข้าแจ้งความกรณีถูกเอเยนซี่แอบอ้างเคยส่งสาวอุ้มไปขายตัว แถมงานนี้สืบไปสืบมาดันมีหนุ่ม “เอก” เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล อดีตคนเคยรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยซะงั้น ว่ากันว่าเพราะหนุ่มเอกเป็นคนที่ให้ไลน์ของสาวอุ้มไป ทำให้มีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นนั่นเอง


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวอุ้มในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง เลยรีบจับสาวอุ้มมาอัพเดทความคืบหน้าของคดีว่า “มีเรื่องให้ต้องคุยกันค่ะ อย่างเรื่องคดีความที่อุ้มฟ้องอยู่ตอนนี้ เขาต้องมาให้ปากคำเลยต้องติดต่อกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนและตามหาบุคคลคนนั้น เขามีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเป็นคนให้ไลน์อุ้มไป เหมือนทุกคนที่อยู่ในไลน์นั้นก็โดนกันหมด เรื่องไกล่เกลี่ยเขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ไลน์อุ้มไปก็ขอโทษที่สะเพร่าโดยที่ไม่ได้ถามเราก่อน เขาก็เหมือนทำให้เสียเวลาเรา มาน่าจะประมาณเดือนหน้ามั้ง กว่าจะได้ ส่วนเจ้าของไลน์คงหนีกลับประเทศไปแล้วมั้งคะ เหมือนเขาเป็นนักธุรกิจต่างชาติ หลักฐานที่เรามีอยู่มันสาวถึงตัวเขา เพราะเหมือนมันไม่ใช่เขาก็เลยไม่รู้ เขาน่าจะกลับต่างประเทศไปแล้วคะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจไหมที่เกิดจากคนใกล้ตัว สาวอุ้มกล่าว “เราก็รู้สึกว่าทำไมทำอะไรไม่ระวัง ทำอะไรไม่ปรึกษากันก่อน ไม่ถามก่อนเพราะมันคือเรื่องส่วนตัว มันคือไลน์ส่วนตัวของอุ้มไงคะ ก่อนที่เราจะให้อะไรที่ส่วนตัวกับใครไปควรจะถามกันก่อนไหม ก็ต่อว่าไปแค่เรื่องนั้น เขาก็คงรู้สึกผิด เพราะเขาเองก็ขอโทษผ่านไอจี แต่ไม่ได้คุยกันตัวต่อตัว ถามว่าเขาช่วยตามตัวมั้ยไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ ก็แค่ขอโทษ ก็ไม่ใช่ความผิดเขาไง อุ้มก็ไม่ได้โทษเขา เขาก็ไม่ได้เจตนาไม่ดี คนที่ติดต่อไปก็บอกเขาว่าจะติดต่อไปถ่ายแบบเรื่องงาน”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามตบท้ายว่า หลังจากนี้ต้องเซฟตัวเองมากขึ้นไหม และกับรูปคดีจะเอาความถึงที่สุดเลยหรือเปล่า สาวอุ้มกล่าวว่า “ก็อยากให้เป็นบทเรียน อยากให้สั่งสอนกันมากกว่า แต่ตอนนี้คงต้องตามตัวเขาให้เจอก่อน แล้วคงต้องมานั่งคุยกัน ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมทำแบบนั้น ทำไมพูดแบบนั้น เดี๋ยวนี้ต้องระวังคนใกล้ตัวว่าถ้าจะให้ไลน์ไปต้องปรึกษาเราก่อน มันเป็นเรื่องปกติมากนะ ว่าเราต้องขออนุญาตกันก่อน เวลาจะให้ไลน์ใครมันเบสิคมากเลย อุ้มว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ต้องเซฟค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »