ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิวชัย4นัดติด!ม้าลายฮอตอัดเซเซน่า3-0

ซิวชัย4นัดติด!ม้าลายฮอตอัดเซเซน่า3-0

Posted 25/09/2014 by siamsport

 
แชมป์เก่า ยูเวนตุส ฟอร์มฮอตเหลือเกิน เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เชเซน่า ขาดลอย 3-0 เก็บ 12 แต้มเต็ม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเนื่องจากมีลูกได้เสียดีกว่า โรม่า แถมยังไม่เสียประตูอีกด้วย ในการฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

 

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันพุธที่ 24 กันยายน 2557

ยูเวนตุส 3 - 0 เชเซน่า


สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

          "แชมป์เก่า" ยูเวนตุส เจองานไม่ยากในการเปิดบ้านรอรับน้องใหม่ เชเซน่า เจ้าถิ่นได้ อาร์ตูโร่ วิดัล หายเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงนัดแรก แต่แนวรุกพัก คาร์ลอส เตเวซ เลือก เซบาสเตียน โจวินโก้ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ส่วนทีมเยือนเน้นเหนียวแน่นไว้ก่อน วาง เกรชัวร์ เดอแฟรล คอยปั้นเกมรุกหลัง กุยโด้ มาริลุนโก้ ที่เป็นหน้าตัวเดียว

          เจ้าบ้านโหมบุกทันที ได้โอกาสจากการยิงของ โจวินโก้ และลูกโหม่งของ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า แต่ นิโกล่า เลียลี่ ยังเซฟเอาไว้ได้หมด

          "ม้าลาย" มาได้จุดโทษในนาทีที่ 16 เมื่อ โรแบร์โต้ เปเรียร่า ซัดบอลไปโดนแขน เอมานูเอล คัสโชเน่ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกแฮนด์บอล และเป็น วิดัล รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ขึ้นนำ 1-0

          ผู้มาเยือนมีโต้เหมือนกัน มาริลุนโก้ หาจังหวะสับไกด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา ทำเอา จานลุยจิ บุฟฟ่อน ต้องออกแรงชกทิ้งไปก่อน

          จากนั้นเจ้าถิ่นยังครองเกมได้เหนือกว่า มีลุ้นอีกจากทั้ง ยอเรนเต้, โจวินโก้ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ แต่บอลยังไม่เข้าเป้า จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ ออกนำไปก่อน 1-0

          ครึ่งหลัง ปิแอร์เปาโล บิโซลี่ แก้เกมด้วยการถอด อันโตนิโอ มัซซ็อตต้า ออก พร้อมส่ง มานูเอล ค็อปโปล่า ลงเล่นแทน

          ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังเหนือกว่าชัดเจน มาได้ฟรีคิกมุมเขตโทษ โจวินโก้ ปั่นจะเสียบใต้คานอยู่แล้ว ทว่า เลียลี่ ยังเหินปัดออกหลังได้เยี่ยม จากลูกเตะมุม อ็อกบอนน่า โหม่งก็ยังไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือน

          อย่างไรก็ตาม พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาบวกเพิ่มอีกเม็ดจนได้ในนาทีที่ 63 จากจังหวะที่ วิดัล ซัดด้วยขวาบริเวณหัวกระโหลกเสียบมุมเข้าไป หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

          นาทีที่ 75 ยูเว่ น่าได้อย่างที่สุด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ วางออกซ้ายให้ ปาทริซ เอวร่า ปาดเรียดกลับเข้ากลาง อัลบาโร่ โมราต้า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง เกี่ยวหันหลังอยู่หน้าปากประตู แต่จังหวะยิงเท้าซ้ายไปแย่งเท้าขวา ทำให้ซัดวืดไปอย่างน่าเสียดาย

          ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านยังรุกต่อเนื่อง และมาได้ประตูปิดท้ายก่อนจบเกม 5 นาที ซิโมเน่ ปาโดอิน ตัวสำรอง จ่ายให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แตะเข้าเขตโทษ ก่อนยิงข้าม เลียลี่ ไม่พลาด จบเกม ยูเว่ ทุบชนะ เชเซน่า ไม่มีปัญหา 3-0 คว้าชัย 4 นัดติด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเนื่องจากมีประตูได้เสียบวก 7 ดีกว่า โรม่า 1 ลูก พร้อมทั้งยังไม่เสียประตูเลยด้วย


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีมt
         ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน; อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่; สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ (ซิโมเน่ เปเป้ น.87), อาร์ตูโร่ วิดัล (ซิโมเน่ ปาโดอิน น.80), เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, โรแบร์โต้ เปเรียร่า, ปาทริซ เอวร่า; เฟร์นานโด ยอเรนเต้ (อัลบาโร่ โมราต้า น.69), เซบาสเตียน โจวินโก้

         เชเซน่า : นิ โกล่า เลียลี่; ลูก้า ครานิช, สเตฟาโน่ ลุคคินี่, ดานิเอเล่ คาเปลลี่; กาบริเอเล่ เปริโก้ (คาร์ลอส คาร์โบเนโร่ น.56), ลุยจิ จอร์จี้ (คอนสแตนติน นิก้า น.77), เอมานูเอล คัสโชเน่, อันโตนิโอ มัซซ็อตต้า (มานูเอล ค็อปโปล่า น.46), ฟรานเชสโก้ เรนเซ็ตติ; เกรชัวร์ เดอแฟรล; กุยโด้ มาริลุนโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »