ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แอบเหล่หนุ่มฝรั่งสุดหล่อบนเกาะเสม็ด

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แอบเหล่หนุ่มฝรั่งสุดหล่อบนเกาะเสม็ด

Posted 25/09/2014 by kapook

 

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เที่ยวทะเลเสม็ด ฉลองสัปดาห์วันเกิด อวดแผ่นหลังขาว ๆ ริมชายหาด แถมยังแอบถ่ายภาพหนุ่มฝรั่งสุดหล่อมาอวดอีกด้วย


เป็นสาวที่ชื่นชอบการไปเที่ยวทะเลจริง ๆ สำหรับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอหยุดพักผ่อนไปฉลองสัปดาห์วันเกิดที่เกาะเสม็ด พร้อมถ่ายภาพคู่กับบรรยากาศทะเลสวย ๆ อวดแผ่นหลังขาว ๆ ริมชายหาด โดยที่ไม่ลืมที่จะอัพเดทภาพลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับตามกดไลค์กันด้วยล่ะ


งานนี้นอกจากถ่ายภาพวิวสวย ๆ แล้ว สาวกุ๊บกิ๊บ ยังแอบถ่ายภาพหนุ่มฝรั่งสุดหล่อลงในอินสตาแกรม พร้อมโพสต์ข้อความว่า "Hey I just met you And this is crazy But here's my number So call me maybe.....หลังจากที่กุ๊บ เคยรักโลกแล้วว !!! ตอนนี้ก็ตัดสินใจละว่าจะรักสัตว์ด้วยย !!! เริ่มเลยละกัน คือ ตอนนี้อยู่เสม็ดอะ เค้ามีคำขวัญว่าไงนะ อิอิ @mom_shin แม่ ๆ ๆ ๆ คนนี้ลูกเขยนะ ตายแพพนั่งติดกัน คนนี้เอาจริง !!!! #ป่าววแรดนะบอกก่อน #กลัวเข้าใจผิด #มนุษย์สัมพันธ์ดีรักสัตว์ค่ะ #โอ๊ะ ๆ ๆ โสดมันดีงี้เอง"
 

วันนี้ (25 กันยายน 2557) กระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพสวย ๆ ของสาวกุ๊บกิ๊บ มาฝากกันจ้า ถ้าอยากรู้ว่าสาวตัวเล็กคนนี้จะเซ็กซี่ได้ขนาดไหนนั้น ตามไปชมกันเลย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »