ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซ์ทอยตู้ม!! ดาราหนังโป๊หวิดเสียจิ๋ม!!

เซ็กซ์ทอยตู้ม!! ดาราหนังโป๊หวิดเสียจิ๋ม!!

Posted 25/09/2014 by siamdara

 

อุปกรณ์เสริมบางชนิดต้องดูให้ดีๆ ไม่งั้นอาจน้ำตาร่วง ! อย่างในกรณีของนักแสดงหนังโป๊ชาวมะกัน ที่เกิดต้องเสีย "นาผืนน้อย" ไปแบบไม่มีวันกลับ หลังกำลังมันเสียวสยิวกิ้วกับเซ็กซ์ทอยส์ ยี่ห้อ Hitachi อย่างเพลิดเพลินเจริญจิ๋ม แต่อยู่ดีๆ เครื่องเสียว ดันไฟไหม้ ดีที่ไม่มีอันตรายจนน้องสาวเสียหาย แค่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น


"ไวเบรเตอร์" ยี่ห้อ Hitachi เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ช่วยคลายกำหนัดให้กับสาวๆ ที่เปล่าเปลี่ยวเอกา แม้แต่ มิสซี่ มาร์ติเนซ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ ก็เป็นสาวที่ติดอกติดใจใช้อุปกรณ์ดังกล่าวแก้เครียด เวลาที่หันซ้ายแลขวาไม่มีใคร ก็หยิบเจ้าอุปกรณ์หรรษาลำเขื่องอันนี้มาแก้ขัดได้สบายอุรา


อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ เพราะขณะที่ มิสซี่ กำลังใช้อุปกรณ์ดังกล่าวอย่างเมามันกับ "พุซซี่น้อย" แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ ไวเบรเตอร์ ลำเขื่องดันทะลึ่งช็อตและมีประกายไฟพุ่งออกมาจากบริเวณข้อต่ออุปกรณ์กับสายไฟตรงหว่างขาพอดี เดชะบุญที่เหตุการณ์นี้ไม่ทำลายอธิปไตยของเธอ


สำหรับเรื่องนี้ มิสซี่ ได้เปิดเผยว่าตอนที่เกิดเหตุที่ไวเบรเตอร์ไหม้มันอยู่ห่างจาก "แหล่งสร้างเงินของเธอ" เพียงไม่กี่นิ้วเท่านั้น อย่างไรก็ตามเหตุการณ์เสียวสะท้าน "จิมิ" ครั้งนี้ไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดทำให้ "อวัยวะทำมาหากิน" ของเธอเสียหาย เพียงแค่เธอได้รับบาดเจ็บเนื่องจากมีรอยไหม้ที่ข้อมือนิดหน่อยเท่านั้น


แม้ว่า มิสซี่ จะไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก แต่เธอรู้สึกไม่พอใจอย่างรุนแรง และได้ส่งจดหมายไปยังบริษัทที่ผลิตเพื่อต้องการคำอธิบายถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเรื่องนี้ โดยทาง TMZ.com ยังรายงานต่อว่าฝ่ายผู้ผลิตยังไม่ได้ให้ความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะลิงดำลิงแดง''ซาร่า''ก็น่ากัด..งั่มๆ
    ยังคงความประหยัดในการใส่เสื้อผ้าชิ้นใหญ่ๆเหมือนเดิมสำหรับ"ซาร่า"มาลากุล เลนที่สวยเซ็กซี่ชนะในหนุ่มๆฮอลีวู้ด พูดก็พูด"ซาร่า"ขยันกระตุ้นอาการเปรี้ยวปากทู้ก..กก วัน ล่าสุดนางหันมานุ่งน้อยห่มนิด พิชิตความเซ็กซี่แล้วหันหน้า แอ่นเต้าเร้าใจสู้กล้อง ส่งสายตายยวนยี
  • จ๊ะ อาร์สยาม ถ่ายแบบ RUSH ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่
    จ๊ะ อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ แห่งค่ายอาร์สยาม จากที่เคยสั่นสะเทือนไปทั้งวงการเพลงลูกทุ่งด้วยซิงเกิ้ล คันหู ในวันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะยกระดับตัวเองมาเป็นลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่อันต้นๆ ของวงการ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ที่นอกจากจะเซ็กซี่แล้ว ยังแฝงด้วยความทะเล้นในสไตล์ของจ๊ะไว้ด้วย บอกได้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่น้ำเสียงและลีลาแดนซ์เท่านั้น!!
  • เสียเวลา! ใหม่ ดาวิกา ไม่ถือสาไลน์หลุด กัสจัง ด่าโง่
    อยู่เฉย ๆ ก็โดนด่าสำหรับนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" กับผู้จัดการส่วนตัวของสาวใหม่ เพราะหลังจากที่มีไลน์ของสาว "กัสจัง จิรันธนิน" หลุด ออกมาเป็นบทสนทนาพูดคุยกับเพื่อนเป็นภาษาคาราโอเกะ ในทำนองพาดพิงถึงตน โดยที่ใช้ถ้อยคำไม่ค่อยสุภาพ ต่อมาไม่นานสาวกัสจังก็ออกมาขอโทษโดยการโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ "ใหม่ ดาวิกา" พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แอบเหล่หนุ่มฝรั่งสุดหล่อบนเกาะเสม็ด
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เที่ยวทะเลเสม็ด ฉลองสัปดาห์วันเกิด อวดแผ่นหลังขาว ๆ ริมชายหาด แถมยังแอบถ่ายภาพหนุ่มฝรั่งสุดหล่อมาอวดอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »