ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผลงานฟ้อง!ดักลาสหนุนราชบุรีต่อสัญญาเก็งกิ-เกวโร

ผลงานฟ้อง!ดักลาสหนุนราชบุรีต่อสัญญาเก็งกิ-เกวโร

Posted 25/09/2014 by goal.com

 

หัวหอกตัวแสบของราชบุรี ยอมรับว่าอยากเห็น 2 ผู้เล่นอย่าง ฆวน เกวโร่ กับ เก็งกิ นางาซาโตะ อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อปีหน้า

ดักลาส คาร์โดโซ่ ดาวยิงชาวบราซิลของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 ของตาราง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการเห็นต้นสังกัดทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฆวน เกวโร่ ปีกร่างเล็กชาวสเปนและ เก็งกิ นางาซาโตะ ปีกชาวญี่ปุ่น


2 ผู้เล่นตำแหน่งริมเส้น ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดย เก็งกิ นางาซาโตะ ยิงประตูได้ทั้งหมด 7 ลูกจากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด ขณะที่ ฆวน เกวโร่ อดีตปีกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ยิงประตูไปได้ 2 ลูกด้วยกัน


"ผมรู้สึกดีใจนะที่สโมสรมีแผนที่จะต่อสัญญากับ เกงกิ กับ เกวโร่ พวกเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากๆ และมันเป็นเรื่องที่ดีซึ่งผู้จัดการทีมได้ตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อ ทีม" ดาวยิงตัวเก่งราชันมังกร ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอบแทนสัญญา!แต็กลั่นพาโปลิศอยู่รอดก่อนลุ้นแชมป์
    กุนซือเพื่อนตำรวจขอตอบแทนสัญญาฉบับแรกด้วยการพาทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดต่อไป เพื่อสร้างโอกาสในการลุ้นแชมป์เต็มตัวปีหน้า
  • คาดหวังสูง!เคลตันรับกดดันเล่นกับกิเลน
    อดีตดาวซัลโวไทยลีกสารภาพตามตรงการย้ายมาค้าแข้งกับ กิเลนผยองไม่ใช่งานง่ายหลังเต็มไปด้วยความกดดันของแฟนบอล ยันไม่สมควรเปรียบเทียบตนกับมุ้ย
  • ไทยส่งอดิศักดิ์ยืนหอกเป้าทะลองตาข่ายแข้งมังกร
    ทัพ ''ช้างศึก'' ยังวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับใช้ผู้เล่นหน้าเดิมที่ถล่ม อินโดนีเซีย ไป 6-0 โดยใช้ อดิศักดิ์ ไกรษร เป็นหัวหอกตัวเป้าในการผลิตสกอร์ ขนาบข้างซ้ายขวาด้วย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ นูรูล ศรียานเก็ม ด้าน ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ของทีม สั่งทุบหม้อข้าวออกรบ โดยไม่หวั่นว่านักเตะคนใดจะมีใบเหลืองติดตัว เนื่องจากต้องการให้มองทุกเกมจากนี้ไปคือรอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว รวมทั้งยังมั่นใจว่าแม้แข้งไทยจะตัวเล็ก แต่จะใช้ความคล่องลงไปบดได้แน่ พร้อมกับห้ามผู้เล่นอย่าคิดถึงเกมที่เคยบุกไปถล่มถ้ำมังกรมา 5-1 เป็นอันขาด
  • อีโบล่าเอฟเฟกต์!ปลาทูจ่อยกเลิกสัญญาอาจายี่ก่อนหมดสิ้นปีนี้
    ผู้จัดการสมุทรสงครามเตรียมยกเลิกสัญญาหัวหอกชาว ไนจีเรียหลังการระบาดของเชื้ออีโบล่าเป็นอุปสรรคของนักเตะในการต่อวีซ่ากลับ มาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »