ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์แจงเหตุเสือใต้ซิวอลอนโซ่

ซามเมอร์แจงเหตุเสือใต้ซิวอลอนโซ่

Posted 26/09/2014 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค แจง "เสือใต้" ซิว ชาบี อลอนโซ่ มาจาก เรอัล มาดริด เพราะความสามารถของตัวนักเตะล้วนๆ ชูเจ้าตัวเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ "เสือใต้" เลือกเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูง มาจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว โดยแจงว่า อลอนโซ่ เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการของสโมสรทุกประการ

"ราชันชุดขาว" ขาย อลอนโซ่ ให้ "เสือใต้" ในราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 385 ล้านบาท) ซึ่ง ซามเมอร์ ก็ชม อดีตแข้งทีมขาติสเปนวัย 32 ปี ว่า เป็นนักเตะที่มีทักษะเปิดเลิศ โดยเฉพาะการครองบอลและจ่ายบอล

"ตอนนั้นเรากำลังมองหากองกลางตัวรับ และเขาคือนักเตะในแบบที่เรามองหา ชาบี อลอนโซ่ มีทักษะที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อ ทั้งการจ่ายบอลและคอนโทรลบอล เขามีการอ่านเกมที่สุดยอด เขาทักษะในการเล่นเกมรับ และก็มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง สิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำก็คือการรักษาความฟิตและสุขภาพเท่านั้น และเราก็จะมีความสุขกับการเห็นเขาเล่นให้สโมสรเรา" ผอ.กีฬา บาเยิร์น ระบุ

ทั้งนี้ อลอนโซ่ ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เป็นเวลา 5 ปี โดยประสบความสำเร็จมากมายกับตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »