ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฮานึล''อึ๋มดาวรุ่ง

''ฮานึล''อึ๋มดาวรุ่ง

Posted 26/09/2014 by siamdara

ขาวใสไฉไลจริง! ฮานึล นางแบบชุดชั้นในสาวเกาหลี วัย 21 ขวบ อวบอึ๋มกำลังเหมาะซะขนาดนี้...

 

ไม่น่าแปลกใจใดๆ ถ้าเธอจะกลายเป็น "เน็ตไอดอล" สัญชาติกิมจิ ขวัญใจหนุ่มๆ อีกคนหนึ่งในไม่ช้านี้ ข้อมูลส่วนตัวของเธอยังมีน้อยมาก ทราบแต่เพียงว่าชื่อ "ฮานึล" แปลว่า "ท้องฟ้า" เท่านั้นเอง!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูยังไม่พร้อม 'ริต้า' ไร้แพลนแต่ง ลั่น 'ขันเงิน' เข้าใจ
    ทำเอาแฟนๆ ถึงกับออกอากาศดีอกดีใจ เมื่อจู่ๆ หนักร้องหนุ่มฮิพฮอพ อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล ออกมาประกาศว่าปีหน้าอาจจะมีข่าวดี ซึ่งก็ทำเอาทุกคนต่างพากันลุ้นว่าข่าวดีครั้งนี้ อาจจะหมายถึงขอนางเอกสาว “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น แต่งงาน หลังจากที่คบกันมาได้สักพักใหญ่แล้วหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวริต้า ในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถาม งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • ‘ขนมจีน’แซบเว่อร์! อวดหุ่น โชว์เต้าทะลัก
    นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ขนมจีน” กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ ที่มาร่วมงานเดินพรมแดงกับซุปตาร์รุ่นพี่ๆ เมื่อวันก่อน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะงานนี้เธองัดของดีมาโชว์แบบเต็มๆ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม โดยเจ้าตัวมาในชุดเกาะอกสีดำเผยให้เห็นเนินนมแบบล้นทะลัก แถมเว้าตรงเอวทั้งสองข้างเผยให้เห็นผิวขาวเนียนชวนมอง ทั้งใหม่กว่า สดกว่า น่ามองกว่า แบบนี้เรียกได้ว่ามีของดีก็ต้องโชว์ใช่มั้ยจ๊ะ งานนี้เลยได้รับความสนใจและแสงแฟลชจากเหล่าบรรดาช่างภาพไปแบบเต็มๆ จ้า
  • ''ไมลี่ย์''เพี้ยนอุบาทว์!!เอาเจ้าโลกปลอมติดจมูกเล่นคอนเสิร์ตเม็กซิโก
    ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรก! ถ้าหากคุณคิดว่า ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวจอมฉาว จะไม่สามารถทำให้คนทั่วโลกช็อกไปได้มากกว่านี้แล้วล่ะก็ มันก็นับว่าคุณคิดผิดโดยสิ้นเชิง เพราะคุณเธอยังทำให้ผู้คนต้องอ้าปากค้างได้อีก ด้วยการสวมอุปกรณ์ที่ดูคล้ายคลึงกับอวัยวะเพศชายระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่เม็กซิโก! ทั้งที่วีรเวรเอาธงชาติเพื่อนบ้านมาทำบัดสีบัดเถลิง ยังไม่สร่างไปไหน
  • เซ็กซ์ทอยตู้ม!! ดาราหนังโป๊หวิดเสียจิ๋ม!!
    อุปกรณ์เสริมบางชนิดต้องดูให้ดีๆ ไม่งั้นอาจน้ำตาร่วง ! อย่างในกรณีของนักแสดงหนังโป๊ชาวมะกัน ที่เกิดต้องเสีย "นาผืนน้อย" ไปแบบไม่มีวันกลับ หลังกำลังมันเสียวสยิวกิ้วกับเซ็กซ์ทอยส์ ยี่ห้อ Hitachi อย่างเพลิดเพลินเจริญจิ๋ม แต่อยู่ดีๆ เครื่องเสียว ดันไฟไหม้ ดีที่ไม่มีอันตรายจนน้องสาวเสียหาย แค่ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »