ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกตัวจริง''ปุ๊กลุก''กลับลำเล่น''อตีตา''เพื่อ 7 สี

นางเอกตัวจริง''ปุ๊กลุก''กลับลำเล่น''อตีตา''เพื่อ 7 สี

Posted 26/09/2014 by siamdara

 

 

         สวยทั้งภายนอกและหัวใจเลยทีเดียวนางเอก นางงาม"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  ที่ก่อนหน้านี้เคยปริปากว่าคิวไม่ลงตัวมีละคร 3 เรื่อง และตนจะไม่เล่นละคร"อตีตา"แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้( 25 กันยายน 2557) สาวงามก็สวมมงกุฏ พร้อมบอกสื่ออย่างสวยๆ ว่าตนเปลี่ยนใจจะกลับมาเล่นละคร"อตีตา"แล้ว โดยวางแผนว่าต่อไปนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวรับอีเว้นท์น้อยลง ขอสู้เพื่อช่อง 7 สีอีกครั้ง


          ไลค์รัวๆๆๆๆ มีน่าแฟนคลับถึงเลิฟนางหนึบหนับ



ปุ๊คลุ๊คเผยเคลียร์คิวลงละครอตีตาได้แล้วฟุ้งมีหนุ่มสนิทแต่ยังไม่เปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน
  • อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน
    เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก
  • ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม
    สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ
  • จริง..มั่ว?''ปุ๊กลุก-จั๊กจั่น''ยี้สาวฉาว-แรงส์!!ไม่ขอร่วมเฟรม ปลื้ม''อั้ม''ให้แบรนด์หรูHBD
    เป็นซุปตาร์ที่เป็นข่าวได้ทุกวัน วันก่อนก็มีข่าว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูลรวมหัวกับ"จั๊กจั่น"อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข ยี้ดาราสาวที่มีข่าวฉาว-แรงส์ !!!!!???? ด้วยการไม่ยืนร่วมเฟรมเมื่อครั้งออกงานพร้อมกัน ครั้นวันนี้(18 สิงหาคม)พอเจ๊อะหน้าสื่อฯ เจ้าตัวรีบบอกไม่มีรัยมั่กแค่มากันคนละเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »