ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014

3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014

Posted 26/09/2014 by mthai

 

ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า(ทวีต)

 

      ประกาศออกมาแล้วกับผลรางวัล FHM’S 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2014 สุดยอดการค้นหาผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยจากการเทคะแนนโหวตของ ประชาชนชายไทยทั้งประเทศที่จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 11 ซึ่งสาวเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยประจำปีนี้จะเป็นใครนั้นไปชมกันเลย!!

 

อันดับ 1 ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

อันดับ 1 ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

 

        อันดับ 1 ได้แก่ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกสาวหน้าหวาน ทะยานสู่การเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 3 ปีซ้อน เป็นเครื่องการันตีได้อย่างดีว่า เธอคือสุดยอดแห่งความเซ็กซี่ตัวจริง และทุกครั้งที่แวะเวียนมาขึ้นปก FHM ก็จะเป็นที่กล่าวขวัญจากหนุ่มๆ ทั้งประเทศอย่างที่สุดเช่นกัน

 

อันดับ 2 เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร

อันดับ 2 เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร

 

        อันดับ 2 ได้แก่ เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร นางร้ายหน้าสวย ไม่ว่าจะหยิบฉวยงานอะไรก็น่าสนใจไปหมด หรือจะปรากฏตัวที่ไหนก็เรียกเสียงฮือฮาที่นั่น เธอเคยได้รับฉายา "ซูฉีเมืองไทย" มีผลงานมาแล้วมากมาย และทุกครั้งที่ให้หนุ่มๆ เอ่ยถึงสาวเซ็กซี่ ก็ต้องมีชื่อของเธอคนนี้ติดปากอยู่เสมอ

 

อันดับ 3 โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

อันดับ 3 โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์

 

        อันดับ 3 ได้แก่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ สาวนัยน์ตาคม ผสมรอยยิ้มหวานยาดเยิ้ม เพิ่มดีกรีความร้อนแรงสุดบรรยาย พร้อมเสน่ห์จากความสามารถที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง และการเป็นพิธีกรสาวสุดสวย ช่วยเพิ่มเรตติ้งให้กับทุกๆ สิ่งที่เธอทำหน้าที่ จึงเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ของ FHM ทุกปี

 

อันดับ 4 ซาร่า มาลากุล เลน

อันดับ 4 ซาร่า มาลากุล เลน

 

        อันดับ 4 ได้แก่ ซาร่า มาลากุล เลน นางแบบสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูด เรื่อง JAILBAIT โดยเธอสวมบทเป็นนักโทษสาวสุดเซ็กซี่ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ทั้งในและนอกประเทศ จนปฏิเสธไม่ได้ว่าวินาทีนี้ เธอคือสาวสุดฮอตที่หนุ่มๆ ต่างจดจ่อรอผลงานอันร้อนแรงชิ้นต่อๆ ไปของเธออย่างไม่กะพริบตา

 

อันดับ 5 หญิง-รฐา โพธิ์งาม

อันดับ 5 หญิง-รฐา โพธิ์งาม

 

        อันดับ 5 ได้แก่ หญิง-รฐา โพธิ์งาม จากศิลปินสาวสู่นักแสดงระดับอินเตอร์ อย่างเรื่อง Happy Family, Only God Forgives รวมทั้งยังพากย์เสียงดารานำในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Maleficent และคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงจากเรื่อง “จันดารา ปัจฉิมบท” ถือเป็นดาราคุณภาพ และนางแบบสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานออกมาให้หนุ่มๆ ได้พิสูจน์อยู่อย่างต่อเนื่อง

 

อับดับ 6 เนย-โชติกา วงศ์วิลาส

อับดับ 6 เนย-โชติกา วงศ์วิลาส

 

อันดับ 7 แก้ม-กวินตรา โพธิจักร

อันดับ 7 แก้ม-กวินตรา โพธิจักร

 

อันดับ 8 โม-อามีนา พินิจ

อันดับ 8 โม-อามีนา พินิจ

 

อันดับ 9 อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

อันดับ 9 อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

 

อันดับ 10 ชัญญ่า ทามาดะ

อันดับ 10 ชัญญ่า ทามาดะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะลิงดำลิงแดง''ซาร่า''ก็น่ากัด..งั่มๆ
    ยังคงความประหยัดในการใส่เสื้อผ้าชิ้นใหญ่ๆเหมือนเดิมสำหรับ"ซาร่า"มาลากุล เลนที่สวยเซ็กซี่ชนะในหนุ่มๆฮอลีวู้ด พูดก็พูด"ซาร่า"ขยันกระตุ้นอาการเปรี้ยวปากทู้ก..กก วัน ล่าสุดนางหันมานุ่งน้อยห่มนิด พิชิตความเซ็กซี่แล้วหันหน้า แอ่นเต้าเร้าใจสู้กล้อง ส่งสายตายยวนยี
  • "อุ้ม-จี๊ด"อดีตแฟนเก่า สะเพร่าให้ไลน์ขายตัว จนเกิดเข้าใจผิด
    คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด นิยามนี้คงเหมาะกับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ถึงกับปรี๊ดแตกเข้าแจ้งความกรณีถูกเอเยนซี่แอบอ้างเคยส่งสาวอุ้มไปขายตัว แถมงานนี้สืบไปสืบมาดันมีหนุ่ม “เอก” เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล อดีตคนเคยรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยซะงั้น ว่ากันว่าเพราะหนุ่มเอกเป็นคนที่ให้ไลน์ของสาวอุ้มไป ทำให้มีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นนั่นเอง
  • โอว์แม่เต้า!!''ซาร่า''คว่ำ-หงายให้ซี๊ดซ๊าด..ดด
    เรียกว่าแจกกระจายไม่มีเว้นวรรคเลยทีเดียวสำหรับสาว "ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ขยันเท แอ่น ตั้ง นั่งอวด ทำเอาแฟนไอจีสำลักพรวดๆ
  • ''ซาร่า''vs''เจมี่''เปิดศึกใหญ่ฟัดใหญ่!!
    เรื่องสวยสาวๆ เขายอมกันไม่ได้ เรื่องนมก็ยอมกันไม่ได้ อ๊ะ ..แล้วจะแปลกอะไร หากในแวดวงบันเทิงเหล่าสาวเซ็กซี่เขาจะเปิดศึกวันชิงนม "ใหญ่ฟัดใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »