ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผย4แข้งนอกไทยลีกเงินเดือนอู้ฟู้

เผย4แข้งนอกไทยลีกเงินเดือนอู้ฟู้

Posted 27/09/2014 by rakball.net

      

 

เงินเดือนของแข้งนอกท็อปโฟร์ของไทยลีกปีนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับเยอะสุดเดือนละราว 1.6 ล้านบาท ตามด้วย เจย์ โบธรอยด์ 1.5 ล้านบาท, การ์เมโล่ กอนซาเลซ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเกือบ 1.3 ล้านบาท และ ดาร์โก ทาเชฟสกี้ ของ "บีจี" รับประมาณ 1 ล้านบาท


แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขรายได้ที่แน่ชัดในส่วนของค่าเหนื่อยออกมาให้คนนอกหรือสื่อมวลชนได้รับทราบ จะรู้กันเพียงแค่ตัวนักเตะกับสโมสร รวมถึงทีพีแอลที่แต่ละสโมสรจะต้องส่งเอกสารสัญญาจ้างที่ระบุค่าเหนื่อยของนักเตะไปให้ทีพีแอลด้วยนั้น แต่มีรายงานมาว่ากลุ่มนักเตะต่างชาติที่ค้าแข้งอยู่ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ขณะนี้แล้วได้รับเงินเดือนสูงระดับเตะหลักล้านบาท 4 อันดับแรกนั้นประกอบด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี้, เจย์ โบธรอยด์ 2 แข้งเอสซีจี เมืองทอง โดยที่ห้องเครื่องจากมาซิโดเนียนั้นมีการคาดหมายกันว่าได้รับราวเดือนละ 1.6 ล้านบาท ส่วน เจย์โบ ได้รับเดือนละ 1.5 ล้านบาท ขณะที่ การ์เมโล่ กอนซาเลซ ของบุรีรัมย์ ได้รับเดือนละราวเกือบ 1.3 ล้านบาท และ ดาร์โก ทาเชฟสกี้ ของบางกอกกล๊าส ได้รับราวเกือบ 1 ล้านบาท

หลังจากที่ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีการขยับขยายในการต่อสัญญานักเตะต่างชาติออกไปหลายราย แต่สำหรับแข้งนักเตะไทยยังไม่มีวี่แววออกมา ล่าสุดจากการเปิดเผยของ "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีม ได้ยืนยันถึงการต่อสัญญาแข้งไทยคนสำคัญๆ ของทีมอย่าง รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลาง และ เอกลักษณ์ ทองกริต กองหลังสารพัดประโยชน์ ออกไปอีก 3 ปีด้วยกันแล้ว

ผจก.ทีมราชบุรี เผยว่า "เรากำลังสร้างทีมโดยเน้นผู้เล่นทั้งดาวรุ่งหลายๆ คน แต่เราก็ให้ความสำคัญกับผู้เล่นที่มากประสบการณ์ เพราะนักเตะเหล่านี้จะคอยประคองทีม และทั้ง 2 คนที่ต่อสัญญาอย่าง รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ก็เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นรองกัปตันทีมด้วย ส่วน เอกลักษณ์ ทองกริต ทางเราคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นไทยที่โชว์ฟอร์มสม่ำเสมอที่สุด และยังเล่นได้หลากหลายตำแหน่งด้วย"

โดย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการกับนักเตะไปแล้ว 3 รายคือ เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ และ เอกลักษณ์ ทองกริต ส่วนแข้งนอกอย่าง เกงกิ นางาซาโตะ กับ ฮวน เกวโร่ กำลังอยู่ในช่วงการเจรจา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวเกมอุ่น!นายด่านกูปรีสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยคิ้วแตก
    อุ่นเครื่องโหด ลูคัส แดเนียล นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมอุ่นแข้งกับ ขอนแก่น เอฟซี โวยวายใส่ "โค้ชหนุ่ย " เฉลิมวุฒิ สง่าพล อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ทีมไม่พอใจและทำท่าจะมีเรื่อง กุนซือใหญ่ผู้โชคร้ายพยายามจะเข้าห้ามเลยโดนชกเข้าที่หน้า ห่างคิ้วขวาแตก ต้องเย็บ 2 เข็ม "โค้ชหนุ่ย" เผยลูคัสอารมณ์ร้อนอยู่แล้วแต่ไม่คิดว่าจะโวยวายหนักแบบนี้ บอกพร้อมให้อภัย ส่วน ธเนศ เครือรัตน์ ผจก.ทีมบอกมีบทลงโทษแน่ แต่จะหนักหรือเบาพิจารณาอีกที
  • งามหยด!ชมอดิศักดิ์วอลเลย์สุดสวยตอกย้ำมือปราบมังกร
    ชมกันอีกครั้งกับจังหวะสังหารประตูของกองหน้าจากบุรีรัมย์ที่ตอกย้ำฉายามือปราบมังกรพร้อมพาไทยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมในศึกเอเชียนเกมส์ได้สำเร็จ
  • ซิโก้รับแปลกใจจีนเล่นตั้งรับ-ยกใบแดงคือจุดเปลี่ยนเกม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมออกอาการประหลาดใจที่เห็นทัพมังกรมาตั้งรับตั้งแต่เริ่ม แต่จุดเปลี่ยนคือการที่คู่ต่อสู้เหลือ 10 คน และได้สกอร์เบิกร่องเร็วในครึ่งหลัง รับในรอบหน้าจะเดินไปด้วยความไม่ประมาท ด้าน "บิ๊กเษม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ชมเปาะแข้งช้างศึกเล่นด้วยความมั่นใจ และโชคดีที่เจอกับจอร์แดน เพราะแข้งจากลุ่มน้ำเจ้าพระยากระหายที่จะเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง
  • ให้อยู่ครบปี!เสี่ยเป้ยันไม่มีแผนดึงมุ้ยกลับก่อนกำหนด
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เมืองทอง บอกไม่มีแผนที่จะดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาไทยก่อนกำหนด ระบุให้ "มุ้ย" อยู่พิสูจน์ตัวเองที่สเปนจนครบปีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »