ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จ้องงาบโอซิลช่วงม.ค.

เสือใต้จ้องงาบโอซิลช่วงม.ค.

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ้องที่จะกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังตัวนักเตะดูไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นให้ต้นสังกัด

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา  กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ดาวดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า

โอซิล ดูไม่ค่อยมีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังเก็บข้าวของย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,337.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 แถมยังโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอดด้วย

อย่างไรก็ตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น ยังคงเป็นแฟนบอล โอซิล อย่างเหนียวแน่น ซึ่งล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี ก็ระบุว่า "เสือใต้" เตรียมที่จะออกล่าตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว

ถึงแม้ โอซิล เพิ่งคืนฟอร์มเก่งด้วยการทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังเป็นที่สงสัยว่าเจ้าตัวจะสามารถรักษาฟอร์มเก่งได้ในระยะยาวหรือไม่ โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »