ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ชมพู่" เซ็กซี่ตัวแม่ เปิดศึกชนบรา

"ปู-ชมพู่" เซ็กซี่ตัวแม่ เปิดศึกชนบรา

Posted 27/09/2014 by สยามบันเทิง


           

ถ้าพูดถึงซุปตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ชื่อของ 2 สาว อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องมีรายชื่อเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับสินค้าชุดชั้นในที่เห็นว่าทั้งคู่มีความสวยเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลง งานนี้ทั้ง 2 สาว เลยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของชุดชั้นใน ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน อย่างสาวชมพู่ ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์SABINA ส่วน สาวปู เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ WACOAL ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการเปิดศึกบราชนบราของ 2 ซุปตาร์ สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้สยามบันเทิง เลยจัดหนักแบบพิเศษสุดๆ รวบรวมแฟชั่นเซ็ตของทั้ง 2 คน มาให้ดูกันอย่างจุใจเลยจ้า  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า()
  • "ชมพู่" เซ็กซี่ ขยี้ใจ
    ดีกรีความแซบเวลานี้ต้องยกให้เธอจริงๆ กับซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ทั้งงานละคร อีเวนต์ มีให้ได้ชมไม่ขาด แถมล่าสุดถ่ายแบบหวิวเซ็กซี่เบาๆ อวดเนินอกอวบอิ่ม โชว์ผิวขาวจั๊วะ นวลเนียนสะดุดตา หุ่นเป๊ะจริงอะไรจริง ไร้ที่ติได้รูปส่วนสัดอ่ะ แหม่! เห็นแล้วมันน่าหมั่นเขี้ยวทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถวเลยรู้ป่ะ...
  • นุ่งสั้นหวิดจะเห็นหูโพส''ปู''บอกเลย''โน้ต''ไม่ฮึ่มๆ
    เรียกว่าหวานเว่อร์จนน้ำตาลเรียกพี่สำหรับสาวเซ็กซี่"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่กำลังวางแผนจัดหาของขวัญวันเกิดให้หวานใจ"โน้ต"วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ตัวเป็นเกลียว
  • ''ปู''แฉ''หญิงแม้น''ตัวการส่งของขวัญปริศนา
    โดนถามเรื่องย้ายช่องไม่เลิก วันนี้(28 สิงหาคม)นางเอกสาววิกหมอชิต"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ มาร่วมงานเปิดตัวกระเป๋าคอลเลคชั่นใหม่จูดิช ลีเบอร์ เลยวอนสื่อฯหยุดข่าวเรื่องย้ายช่องได้แลัว ย้ำตนยังมีสัญญากับช่อง7อยู่ ทั้งยังเผยสาเหตุไม่อัพรูปสวีตคู่หวานใจ"หนุ่มโน๊ต"วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ลงไอจีว่าตนมีข้อตกลงกับฝ่ายชายไว้ ซึ่งหนุ่มโน๊ตก็เข้าใจเป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »