ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน

"อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน

Posted 27/09/2014 by สยามบันเทิง

 

             เปิดใจโสดสนิท สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญสเปกไม่ใช่หนุ่มต่างชาติแน่นอน


            ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว อุ้ม-ลักขณา ที่มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “สะใภ้จ้าว” ณ บริษัทบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยสาวอุ้มเปิดใจว่า ตอนนี้โสด แต่ยังติดต่อกับ หนุ่มเอก-เอกพล อดีตแฟนหนุ่มอยู่บ้าง


               “คือว่าอุ้มกับเอกมีเรื่องที่จำเป็นต้องคุยก็ต้องคุย ไม่มีอะไรค่ะ มันผ่านไปแล้ว ครึ่งปีแล้วที่โสดแบบนี้ มีหน้าที่การงานของตัวเอง มีชีวิตใหม่ ตอนนี้เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้ค่ะ”


              จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า ล่าสุดมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งออกมา แสดงว่าเปลี่ยนสเปกหนุ่มแล้วใช่หรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า


              “อุ้มไม่ชอบฝรั่งเลยค่ะ สเปกชอบตี๋ๆ เหมือนเดิม แต่ที่ไปกับฝรั่งคือเป็นแฟนของเพื่อนอุ้มค่ะ ไม่มีอะไรอย่างที่เข้าใจแน่นอนค่ะ”


               นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้อุ้มได้เปิดใจคุยกับหนุ่มคนใหม่บ้างหรือเปล่า ดาราสาวเปิดเผยว่า


               “อุ้มไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเลยค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่งานเข้ามาเยอะมาก มันมีโอกาสได้ทำอย่างอื่น เลยไม่รู้สึกว่าอยากโฟกัสเรื่องรัก ถามว่ามีคนคุยบ้างไหม ก็มีบ้างมาหยอดๆ แต่เราเองก็อยากมั่นคง อยากเลือกคนที่ดีที่สุดและใช่ที่สุด ไม่อยากเสียเวลามามีแฟนเริ่มต้นกันใหม่ ตอนนี้โสดก็อยู่ได้ มีเหงานิดหน่อยค่ะ”


               ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า เข็ดความรักครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่า เลยยังไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามาศึกษาดูใจ ทั้งนี้ อุ้ม-ลักขณา กล่าวว่า


               “ถามว่าตอนนี้ปิดใจไหม ไม่ได้ปิดค่ะ อุ้มเองก็มีประสบการณ์เรื่องความรักที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ มันเลยกลายเป็นคนที่รักตัวเองไปแล้วจากเมื่อก่อนที่ไม่ค่อยรักตัวเองเท่าไหร่ จะรักคนอื่นมากกว่า กลัวที่จะเสียใจมากขึ้น ไม่อยากทำอะไรเพื่อใครมากๆ”


               อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า แสดงว่าตอนนี้อุ้มกลัวการมีความรักครั้งใหม่ใช่หรือเปล่า สาวอุ้ม-ลักขณา กล่าวว่า

                “คือบางทีก็สับสนนะ บางครั้งก็อยากมีความรัก พอมีใครเข้ามาจริงจังก็กลัว พอไม่มีก็เหงา เลยรู้สึกว่าตอนนี้คงยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร ขออยู่แบบนี้ไปก่อนดีกว่า สบายใจดีค่ะ อยากไปไหน ทำอะไร แต่งตัวยังไงก็อิสระเต็มที่ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า()
  • "อุ้ม-จี๊ด"อดีตแฟนเก่า สะเพร่าให้ไลน์ขายตัว จนเกิดเข้าใจผิด
    คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด นิยามนี้คงเหมาะกับสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากก่อนหน้านี้ สาวอุ้ม ถึงกับปรี๊ดแตกเข้าแจ้งความกรณีถูกเอเยนซี่แอบอ้างเคยส่งสาวอุ้มไปขายตัว แถมงานนี้สืบไปสืบมาดันมีหนุ่ม “เอก” เอกพล จันทร์ชูวนิชกุล อดีตคนเคยรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยซะงั้น ว่ากันว่าเพราะหนุ่มเอกเป็นคนที่ให้ไลน์ของสาวอุ้มไป ทำให้มีเรื่องราวใหญ่โตเกิดขึ้นนั่นเอง
  • ถ่านไฟเก่าไม่คุ ''อุ้ม'' โนรีเทิร์น ''เอก '' เถียงรัวหันคั่วฝรั่ง
    ตั้งแต่ประกาศตัวว่าโสดเลิก "เอก" เอกพล แฟนหนุ่มไฮโซ ก็ทำเอาสาวเซ็กซี่ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เนื้อหอมฟุ้งไปทั่ว หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ รุมจีบ แถมโชว์ความเซ็กซี่ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วล่อเป้าชวนหนุ่มๆน้ำลายหก ณ.ริมทะเล จนกระทั้งเกิดเรื่องถูกอเจนซี่ อ้างเคยขายตัว และได้เข้าแจ้งความไปตามที่เคยมีข่าวก่อนหน้านี้ แต่ที่ทำเอาสื่อฯสงสัยจะมีรีเทิร์นรัก กันกับ ไฮโซ เอก อ๊ะป่าวเห็นว่ายังคุยกันอยู่นิน่า...
  • สวยดุ!! ''อุ้ม''ลักขณา กัดไม่ปล่อยเอเย่นซี่หื่นใส่ร้ายรับงานขายตัว..โวหนุ่มจีบอื้อ
    สวย โสด ฮอตยกให้ดาราสาว"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่สวยวันสวยคืน สวยเผ็ดดุ ที่ฟุ้งว่าตอนนี้แผลใจหายสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »