ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเฮ!อเกวโร่,ซิลบาพร้อมฟัดฮัลล์

เรือใบเฮ!อเกวโร่,ซิลบาพร้อมฟัดฮัลล์

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ได้รับข่าวดีก่อนฟัด ฮัลล์ วันเสาร์นี้ เมื่อสองแข้งเก่งอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีม ส่วน ปาโบล ซาบาเลต้า ติดโทษแบน

เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา สองกำลังหลักแนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างกลับมาฟิตทันเวลาสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนาม เคซี สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้

อเกวโร่ พลาดลงช่วยทีมในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ยำ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 7-0 เมื่อวันพุธที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บตรงหัวเข่า ขณะที่ ซิลบา อดลงเล่นเกมดังกล่าวเนื่องจากเจ็บข้อเท้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้ง อเกวโร่ และ ซิลบา ต่างกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงฟาดแข้งกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" วันเสาร์นี้ กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน หลังได้รับใบแดงจากเกมเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 นอกจากนี้ ซามีร์ นาสรี่ (เจ็บโคนขาหนีบ), แฟร์นานโด (เจ็บโคนขาหนีบ) และ สเตวาน โยเวติช (เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า) ต่างไม่พร้อมที่จะลงสนามในวันเสาร์นี้เช่นกัน

 ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นแชมป์เก่าจากฤดูกาลที่แล้ว กำลังรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »