ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดังถึงนอก สื่อต่างประเทศ ลงข่าว เอมมี่ สาวนมใหญ่ที่สุดในไทย

ดังถึงนอก สื่อต่างประเทศ ลงข่าว เอมมี่ สาวนมใหญ่ที่สุดในไทย

Posted 27/09/2014 by mthai

 

แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มิสแม็กซิม ปี 2012 ตั้งแต่ในช่วงปีที่แล้วที่เธอเป็นข่าวไป ก็เรียกได้ว่ามีกระแสให้เราได้ได้ยินชื่อของเธอกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเสริมหน้าอก เพิ่มขนาดไซส์บิ๊ก เล่นหนังเรตอาร์สุดเซ็กซี่ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่วันนี้เธอมาได้ไกลครับ เพราะว่า เราตาดีไปเห็นข่าวของเธอได้ขึ้นไปถึงสำนักข่าวต่างประเทศเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สะเด่าหล่ะ''เลดี้กาก้า''ปล่อยของ!!นุ่งซีทรูโชว์จุกอวดลิงขาว
    ปล่อยให้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวรุ่นน้องวัยกระเตาะ เซ็กซี่ระห่ำล้ำหน้าไปหลายช่วงตัวแล้ว ถึงเวลา "ตัวแม่" อย่างเธอ เลดี้ กาก้า จะออกมา "ปล่อยของ" บ้างซะที! คราวนี้ กาก้า อุ่นเครื่องพอหอมปากหอมคอ มาในชุดกระโปรงยาวเกาะอกสายเดี่ยวสีดำสไตล์ซีทรูโปร่งใส แลดูเห็นหัวจุกสยิวบนสองเต้าขนาดยักษ์ และกางเกงในรำไรๆ แถมผมเผ้ารอบนี้ที่ดำสนิทยังดัดเป็นลอนคลื่นหยิกหยอยฟูฟ่องอล่องฉ่องมาด้วยอีกต่างหาก
  • "อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน
    เปิดใจโสดสนิท สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญสเปกไม่ใช่หนุ่มต่างชาติแน่นอน
  • "ปู-ชมพู่" เซ็กซี่ตัวแม่ เปิดศึกชนบรา
    ถ้าพูดถึงซุปตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดในตอนนี้ชื่อของ 2 สาว อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก และ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ต้องมีรายชื่อเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับสินค้าชุดชั้นในที่เห็นว่าทั้งคู่มีความสวยเซ็กซี่ชนิดที่เรียกว่ากินกันไม่ลง งานนี้ทั้ง 2 สาว เลยได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของชุดชั้นใน ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน อย่างสาวชมพู่ ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์SABINA ส่วน สาวปู เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ WACOAL ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการเปิดศึกบราชนบราของ 2 ซุปตาร์ สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ งานนี้สยามบันเทิง เลยจัดหนักแบบพิเศษสุดๆ รวบรวมแฟชั่นเซ็ตของทั้ง 2 คน มาให้ดูกันอย่างจุใจเลยจ้า
  • "โบ-รัตน์ฉัตร" นางร้ายในจอ จะใช้ความเซ็กซี่เชือดหัวใจคุณ!
    "โบ-รัตน์ฉัตร เจริญวโรดม" นางร้ายในจอที่ตัวจริงเฟรนด์ลี่สุดๆ เธอจะมาเชือดหัวใจคุณให้นอนดิ้นตาย ด้วยความเซ็กซี่เร่าร้อนระดับสุดขีด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »