ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับอาจยัดข้อมูลให้นักเตะมากไป

ฟานกัลรับอาจยัดข้อมูลให้นักเตะมากไป

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาอาจยัดข้อมูลต่างๆ นานา ให้นักเตะ "ปีศาจแดง" เอาไปนั่งคิดนอนคิดมากไปก็เป็นไปได้ หลังจากทีมผลงานไม่สม่ำเสมอในช่วงต้นซีซั่น ยืนยันต้องการเวลาอีกนิด ในการพาทีมที่ผ่านการยกเครื่องใหม่ ลงไปเล่น และทำผลงานตรงตามแนวทางที่เขาต้องการ

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า บางทีเขาอัดยัดข้อมูลให้ลูกทีม "ปีศาจแดง" มากจนเกินกว่าจะเอาไปประมวนผลให้รู้เรื่องในคราวเดียว หลังจากทีมมีปัญหาในการลงไปทำผลงานในสนาม และเล่นให้ได้ตามปรัชญาการทำงานของเขา

ฟาน กัล เป็นโค้ชที่เป็นที่รับรู้ว่ามีมุมมอง วิสัยทัศน์ที่ชัดเจน ว่าเขาต้องการพาทีมไปทางไหน ดังนั้นการมาคุมทีม "ปีศาจแดง" พร้อมภาระกิจทวงบัลลังก์ เขาจึงต้องนำเสนอแนวคิดที่ชัดเจนกับนักเตะ ที่ก็กระหายอยากได้แนวทาง หลังจากเพิ่งมีปีที่เหี่ยวเฉามา

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล บอกว่าบางทีเขาอาจให้ข้อมูลนักเตะมากไป "เราให้ข้อมูลมากมายแก่นักเตะ และคุณต้องเอาข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อ บางทีในแต่ละซีซั่นจะมีช่วงที่ข้อมูลไม่มากพอ แต่ตอนนี้บางทีข้อมูลมันอาจมากไป มันยากมากเพราะเราต้องเริ่มต้นด้วยทีมใหม่ และยังมีเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะด้วย นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องการเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าถูกเรียกตัวให้การเป็นพยานเกมล้มบอล
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ค่าตัวแพงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น สวอนซี ซิตี้ 2 แข้งพรีเมียร์ลีก ถูกเรียกตัวไปให้ปากคำเป็นพยานกรณีการล้มบอลคู่ระหว่าง เรอัล ซาราโกซ่า ชนะ เลบันเต้ เมื่อซีซั่น 2010-11
  • ผีขอกู้ฟอร์ม!จัดหนักฟัลเกาลงยิงรับแข้งขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกลงดวลแข้งหวังกู้ฟอร์มเก่งกลับคืนมาโดย ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะได้ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ศกนี้
  • อาร์วีพีเผยฟานกัลถกแข้งผี1ชม.หลังแพ้เลสเตอร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย บรรดาแข้ง "ผีแดง" โดน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่นัดประชุดเครียดนาน 1 ชั่วโมง หลังทำผลงานสุดงามหน้าด้วยการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมระบุตอนนี้นักเตะทุกคนตั้งเป้าโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นในเกมดวล เวสต์แฮม วันเสาร์นี้
  • ปูเน่ทีมลีกอินเดียสนเซ้งอันแดร์สันมาบู๊แดนโรตี
    เการาฟ ม็อดเวล ซีอีโอ ปูเน่ เอฟซี ทีมในลีกอินเดีย เผยตั้งใจจะกระชากตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตกกระป๋องชาวบราซิเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทำศึกซูเปอร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในอีกไม่ถึง 3 สัปดาห์ข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »