ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผจก.มาลาก้ารับปืนซื้อกาซอร์ล่าแพงเว่อร์

ผจก.มาลาก้ารับปืนซื้อกาซอร์ล่าแพงเว่อร์

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

บิเซนเต้ กาซาโด้ ผู้จัดการทั่วไป มาลาก้า รับ อาร์เซน่อล จ่ายแพงโอเวอร์ตอนซื้อ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางชาวสเปน หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทุ่มเงินถึง 16.5 ล้านปอนด์ ทั้งที่ความจริงแล้วเงินแค่ 5 ล้านยูโรก็เพียงพอสำหรับนักเตะ เนื่องจากสโมสรถูกบังคับให้ต้องขายผู้เล่นออกไป

บิเซนเต้ กาซาโด้ ผู้จัดการทั่วไป มาลาก้า สโมสารแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ จ่ายเงินแพงเกินเหตุเมื่อตอนที่ซื้อตัว ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ไปเสริมทัพเมื่อปี 2012

มาลาก้า จ่ายเงินอย่างมหาศาลในการสร้างทีมขึ้นมาเมื่อช่วง 4 ปีก่อน หลังการเข้าเทคโอเวอร์ของ ชี้ค อับดุลลาห์ เบน นาสเซอร์ อัล ธานี โดยทั้ง กาซอร์ล่า, รุด ฟาน นิสเตลรอย, เฌเรมี่ ตูลาล็อง และ มาร์ติน เดมิเคลิส ต่างย้ายมาร่วมทีม รวมถึง ชูลิโอ บาปติสต้า ด้วย

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายการไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นแชมป์ต่างๆ ก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เมื่อสโมสรไม่รอดพ้นจากโทษแบนของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำให้ กาซอร์ล่า เป็นนักเตะรายแรกๆ ที่ต้องถูกขายออกไป

 แข้งวัย 29 ปีย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ที่ราคา 16.5 ล้านปอนด์ (907.5 ล้านบาท) และ กาซาโด้ ก็ยอมรับว่าความจริงแล้ว มาลาก้า น่าจะได้รับค่าตัวน้อยกว่านี้ หากว่าถูกบังคับให้ต้องขายผู้เล่นออกไป

"ถ้าเราไม่ขาย กาซาร์ล่า เราจะต้องตกลงไปเล่นในดิวิชั่น 2 เงิน 15 ล้านยูโรหรือประมาณนั้นถูกพูดถึงมากมายรวมทั้งจาก มานูเอล เปเยกรินี่ แต่ถ้าข้อเสนอ 5 ล้านยูโร (225 ล้านบาท) เข้ามา เราก็คงต้องยอมรับ เราไม่สามารถทำอะไรได้" กาซาโด้ กล่าว

 นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล กาซอร์ล่า ลงเล่นไปแล้ว 99 นัดและยิง 20 ประตู และจะลงสนามนัดที่ 100 ในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้ายันโอซิลเป็นนักเตะสุดพิเศษ
    มิเกล อาร์เตต้า กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เป็นนักเตะสุดพิเศษ ดูได้จากการเคลื่อนที่ ความนิ่ง และการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายของเขา แต่บางเกมอาจดูเงียบๆ ไปบ้างเพราะโดนผู้เล่นคู่แข่งจับตาเป็นพิเศษนั่นเอง
  • เวนเกอร์ยันไม่ด่วนตัดสินฤดูกาลสเปอร์ส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน เขาจะยังไม่ด่วนตัดสินฤดูกาลของ "ไก่เดือยทอง" ด้วยผลงานเพียงไม่กี่นัดที่ผ่านมา หลังจากมองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นผู้จัดการทีมที่น่าจะนำเสถียรภาพมาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ได้ในท้ายที่สุด
  • ปืนข่มมิด!เวลเบ็คพร้อมลั่นไก,ไก่จัดอเดฯบุกซัด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่าย เกมพบ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่จะใช้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ป่วนซัดสกอร์ เกมนี้เจ้าถิ่นมีสถิติการพบกันที่ดีกว่ามาก ผลจะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. ศกนี้
  • เสือใต้จ้องงาบโอซิลช่วงม.ค.
    สื่ออังกฤษตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ้องที่จะกระชากตัว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว หลังตัวนักเตะดูไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นให้ต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »