ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ท้าให้ยึด!!''เสก โลโซ''สวนย้อนศรไม่ได้ว้อนท์รางวัลลูกกตัญญูฯซักนิด

ท้าให้ยึด!!''เสก โลโซ''สวนย้อนศรไม่ได้ว้อนท์รางวัลลูกกตัญญูฯซักนิด

Posted 27/09/2014 by siamdara

 

หมอส่งทนายฟ้องร็อคเกอร์"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายก็ไม่สลด!!กลับกร่างผ่าซากด่ากระซวกกลับลงเฟซบุ๊ค"Sek Loso"


ส่วนเรื่องที่เปิดศึกน้ำลาย ด่า ฉะ แฉกระจายกับภรรยาสาว "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย"บนโลกไซเบอร์ด้วยถ้อยคำฮาร์ดคอร์ ด่าพ่อล่อแม่กันจนชาวไซเบอร์จนชาวเน็ตยี้ ตั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ชื่อว่า "เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน"ไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.หญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้มีการพิจารณายึดรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" เนื่องในโอกาสงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2557 คืนจาก"นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" เพราะมีพฤติกรรมที่สังคมยอมรับไม่ได้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางกรมฯ รับเรื่องไว้พิจารณา แต่ไม่รับปากว่าจะยึดรางวัลคืนจากร็อคเกอร์ชื่อดังแต่อย่างไร ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไป


ล่าสุดร็อคเกอร์แรงส์!! ตัวพ่อมีปฏิกริยากับเรื่องนี้แล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวว่าตนไม่ได้ต้องการรางวัลดังกล่าว !!!!! ตามข้อความนี้ค่า


"ข้าไม่เคยอยากได้รางวัลอะไรจากใคร เอามาให้ข้าเอง และข้าเตือนแล้วว่าให้มาแล้วจะมีปัญหานะ(เชื่อไหมว่าข้าปฏิเสธไม่รับรางวัลนี้ตั้งแต่แรกสาบานได้) ได้แล้วยังไม่รู้ว่าจะเอาไปวางตรงไหน ไม่เคยสนใจและไม่แคร์อะไรเลย 555 คราวหน้าจะให้รางวัลข้า ข้าขอเปลี่ยนเป็นเงินเพราะตะได้เอาไปเลี้ยงหมาและเอาไปช่วยคนยากจนเครลียร์!?!ข้ามีหมดทุกอย่าท่านทั้งหลาย จบนะ


ปล.ข้าเลี้ยงดูส่งเสียพ่อแม่ข้าตั้งแต่เป็นวัยรุ่น แล้วข้าจะต้องการรางวัลลูกกตัญญูมาพิสูจน์อะไร ในเมื่อความภูมิใจมันอยู่ในใจข้าเต็มเปี่ยม ยิ่งใหญ่กว่ารางวัลเป็นร้อยเท่า"


เอ้า.. เขาไม่อยากได้ ก็ไปยึดคืนดีมั้ยยยยยยคะทั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟชั่น เปลือยอก ถอดจริงหรือเปล่าหน๋อ
    เดี๋ยวนี้สาวๆ บ้านเราดีกรีความฮ็อตเพิ่มขึ้นทุกวี่วัน เห็นได้ก็จาก เหล่าตัวแม่ที่พากัน เปลือยอกท้าลมร้อน โชว์กันสะท้านเมืองแบบไม่หวาดหวั่น ทำเอาคนดู ลุ้นกันสุดโต่ง แต่เห็นแบบนี้แล้ว เราก็อดไม่ได้ อยากรู้ว่า สาวๆตัวแม่ เค้าเปลือยจริง ถอดจริง กันเหมือนที่เห็นในรูปหรือเปล่า เลยไปกระซิบแอบถามไถ่ได้ความมาว่า 70 % ล้วนแล้วแต่เป็นภาพรีทัชทั้งน๊าน รีทัชยังไง?? ก็รีทัชเสื้อชั้นในบ้าง เกาะอกบ้าง ก็ว่ากันไป แต่บางคนก็เปลือยจริงนะตัวเธอ ว๊าววว ไม่บอกหรอกว่าในนี้ใครกันที่เปลือยจริง ต้องลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ
  • ดังถึงนอก สื่อต่างประเทศ ลงข่าว เอมมี่ สาวนมใหญ่ที่สุดในไทย
    แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มิสแม็กซิม ปี 2012 ตั้งแต่ในช่วงปีที่แล้วที่เธอเป็นข่าวไป ก็เรียกได้ว่ามีกระแสให้เราได้ได้ยินชื่อของเธอกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเสริมหน้าอก เพิ่มขนาดไซส์บิ๊ก เล่นหนังเรตอาร์สุดเซ็กซี่ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่วันนี้เธอมาได้ไกลครับ เพราะว่า เราตาดีไปเห็นข่าวของเธอได้ขึ้นไปถึงสำนักข่าวต่างประเทศเลยทีเดียว
  • สะเด่าหล่ะ''เลดี้กาก้า''ปล่อยของ!!นุ่งซีทรูโชว์จุกอวดลิงขาว
    ปล่อยให้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวรุ่นน้องวัยกระเตาะ เซ็กซี่ระห่ำล้ำหน้าไปหลายช่วงตัวแล้ว ถึงเวลา "ตัวแม่" อย่างเธอ เลดี้ กาก้า จะออกมา "ปล่อยของ" บ้างซะที! คราวนี้ กาก้า อุ่นเครื่องพอหอมปากหอมคอ มาในชุดกระโปรงยาวเกาะอกสายเดี่ยวสีดำสไตล์ซีทรูโปร่งใส แลดูเห็นหัวจุกสยิวบนสองเต้าขนาดยักษ์ และกางเกงในรำไรๆ แถมผมเผ้ารอบนี้ที่ดำสนิทยังดัดเป็นลอนคลื่นหยิกหยอยฟูฟ่องอล่องฉ่องมาด้วยอีกต่างหาก
  • "อุ้ม-ลักขณา" ควงฝรั่ง!! ที่แท้เพื่อน
    เปิดใจโสดสนิท สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มฝรั่งก็ตาม โดยเจ้าตัวยืนยันชัดเจนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ที่สำคัญสเปกไม่ใช่หนุ่มต่างชาติแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »