ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก โลโซ''กราดด่า''กานต์''ยิ่งกว่าเห็บหมา!!พาดพิงน้องเมียอีกยก!!ขู่จันทร์นี้ฟ้องเมียหมดตัว

''เสก โลโซ''กราดด่า''กานต์''ยิ่งกว่าเห็บหมา!!พาดพิงน้องเมียอีกยก!!ขู่จันทร์นี้ฟ้องเมียหมดตัว

Posted 27/09/2014 by siamdara

 

         เปิดศึกแฉ ฉะ สะท้านสท้านสนั่นเฟซบุ๊คข้ามเดือน ไม่มีแววจะปิดศึก กับกรณีผัวร็อค - เมียแรงส์!!!! ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย vs กานต์ - วิภากร ที่สาดน้ำลายกันร้อนแรงส์ บานปลายลุกลามไปยังบุคคลรอบข้างและนับวันยิ่งทวีความรุนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้"กานต์" งัดไลค์"ร็อคชูงวง"!! แชทฉะตนแถมพาดพิงน้องเมียและพ่อตาออกมาแฉ จนเป็นข่าวฮือฮาให้ใครๆได้แซวว่างวง"เสก"เป็น "งูดิน"!! แต่ดูเหมือน"เสก"ไม่สนโลกภายนอก ยังคงมุ่งมั่นทำศึกประจัญบานเมียตัวเองผ่านโลกไซเบอร์อย่างไม่ลดละ ทั้งในเฟซบุ๊คส่วนตัว และในไลน์ส่วนตัว ทั้งคู่ก็ตอบโต้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดซี๊ด!! ชนิดที่ว่าถึงพริก ถึงขิง ขนาดพริกร้อยไร่ยังชิดซ้าย ทำเอาสาวกแท้และสาวกขาจรไม่กล้าเข้าไปเฉียดหวั่นโดนลูกหลงถูกฉะ

       
        ล่าสุดวันนี้ ( 27 กันยายน 2557) วันหยุดพักผ่อนของใครหลายๆคน แต่ยกเว้นคู่รัก - คู่แค้น คู่นี้ที่เปิดศึกกันสนั่น โดยภรรยาสาว"กานต์"วิภากร จัดหนัก !! โดยรายงานข่าวแจ้งว่าหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยสงบสยบนิ่งมาหลายวัน วันนี้ภรรยา"เสก"เปิดศึกโพสต์ข้อความถึงสามีว่า#####
       

        "ไม่เ_ี้ยจิงทำไม่ได้น่ะ  ถนัดจังดูถูกคน เห็นมึงเก่งแต่กะกูคนเดียว กูไม่เห็นมึงกล้าทำไรใครเลย ไอ้ที่จะฟ้องอ่ะ มึงมโนไปป่าว ใครจะฟ้องใครกันแน่ ไอ้คว_ยเสก และกูก็ไม่เคยจนอย่างมึงหรอก มึงสำคัญตนผิดแล้วมั้ง ไอ้วัวลืมตีน หลอกใช้พวกกูมาโดยตลอดยังมีหน้ามาพูด สันดาน ถุย!! ..... "
        

        พร้อมกันนั้นก็งัดเอาไลน์สามีร็อคที่สนทนากับตนมาโพสต์แฉกระหน่ำผ่านเฟซบุ๊คแบบไม่หวั่นเสียงคัดค้าน วิพากษ์วิจารณ์ใดๆทั้งสิ้น
        

        ซึ่งอ่านแล้วจับใจความว่า "เสก"โพสต์ข้อความด่าแรงส์ อาทิ ชาติชั่ว จน ต่ำ  พร้อมขู่จัดการทั้งตระกูล และขู่ฟ้อง"กานต์"ให้หมดตัวในวันจันทร์ที่  29 กันยายนนี้  "วันจันทร์นี้_จะยื่นฟ้องพวกมึงทั้งหมด",
         

        อีกทั้งยังในไลน์แชทดังกล่าว มีข้อความบทสนทนาของร็อคเกอร์บอกเล่าถึงพฤติกรรมส่อไปในทางเพศในระหว่างที่"กานต์"ไม่อยู่ไม่อยู่ในบ้านอีกด้วยว่า # กูพาคนมาเ_็ดที่บ้าน/บ่อยมาก/ตอนมึงไม่อยู่ ..พร้อมขู่ว่าอย่าได้หวังว่าจะได้กลับไปเหยียบที่บ้านอีก# อย่าหวังว่ามึงจะได้กลับมาเหยียบที่นี่อีก...ฯลฯ#
         

        และในไลน์ดังกล่าวยังมีข้อความกล่าวหา ด่าทอ พาดพิงน้องเมียด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซ้ำยังพาดพิงหาว่าทางภรรยาสาวและญาติ"เกาะกูแดกทั้งตระกูล .. เห็บหมายังดีกว่าพวกมึง"
         

        งานนี้ทำเอาชาวไซเบอร์ต่างก็พยายามยื้อยุดฉุดกระชากให้ทั้งคู่ใจร่มๆ อย่าโพสต์แฉ ฉะ กันอีก เพราะหวั่นเกรงว่าจะกระทบไปถึงจิตใจของลูกๆทั้ง 3 คน ส่วน "กานต์-เสก"จะยินยอมหรือเปล่านั้นต้องดูกันต่อไป
         

        อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาเมียร็อคได้โพสต์เฟซบุ๊คว่า..เสกไม่ฟังใครเลย แม้แต่ผู้ใหญ่ที่เคยเคารพ และแจ้งความจำนงนัดคุยกับ"เสก" แต่ขอคนกลาง ตามโพสต์ด้านล่างนี้
          

        "มายั่วกู ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มึงเคารพเค้าก็ไปเคลียแล้วเตือนแล้วแต่มึงไม่ฟังใครเลย มึงเปนไรมิทราบ เนกาทีฟกะทุกคน โดนครอบงำอยู่ รู้ตัวบ้าง ส่วนเพื่อนๆบางคนไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร อดทนมานานมากแล้ว ไม่มีใครทำอะไรได้เลย จมไปเรื่อยๆ เดี๋ยวคงไม่เหลืออะไรแม้แต่ความเป็นคน อยากคุยส่วนตัวแต่ขอคนกลางด้วย นัดมาจัดมา"
          

        จากนั้นทั้งคู่โพสต์เฟซบุ๊คแนวดราม่า-แอคชั่น เวิ่นเว้อ ต่อไป ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไร สยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท้าให้ยึด!!''เสก โลโซ''สวนย้อนศรไม่ได้ว้อนท์รางวัลลูกกตัญญูฯซักนิด
    หมอส่งทนายฟ้องร็อคเกอร์"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายก็ไม่สลด!!กลับกร่างผ่าซากด่ากระซวกกลับลงเฟซบุ๊ค"Sek Loso"
  • แฟชั่น เปลือยอก ถอดจริงหรือเปล่าหน๋อ
    เดี๋ยวนี้สาวๆ บ้านเราดีกรีความฮ็อตเพิ่มขึ้นทุกวี่วัน เห็นได้ก็จาก เหล่าตัวแม่ที่พากัน เปลือยอกท้าลมร้อน โชว์กันสะท้านเมืองแบบไม่หวาดหวั่น ทำเอาคนดู ลุ้นกันสุดโต่ง แต่เห็นแบบนี้แล้ว เราก็อดไม่ได้ อยากรู้ว่า สาวๆตัวแม่ เค้าเปลือยจริง ถอดจริง กันเหมือนที่เห็นในรูปหรือเปล่า เลยไปกระซิบแอบถามไถ่ได้ความมาว่า 70 % ล้วนแล้วแต่เป็นภาพรีทัชทั้งน๊าน รีทัชยังไง?? ก็รีทัชเสื้อชั้นในบ้าง เกาะอกบ้าง ก็ว่ากันไป แต่บางคนก็เปลือยจริงนะตัวเธอ ว๊าววว ไม่บอกหรอกว่าในนี้ใครกันที่เปลือยจริง ต้องลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ
  • ดังถึงนอก สื่อต่างประเทศ ลงข่าว เอมมี่ สาวนมใหญ่ที่สุดในไทย
    แรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ มิสแม็กซิม ปี 2012 ตั้งแต่ในช่วงปีที่แล้วที่เธอเป็นข่าวไป ก็เรียกได้ว่ามีกระแสให้เราได้ได้ยินชื่อของเธอกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวเสริมหน้าอก เพิ่มขนาดไซส์บิ๊ก เล่นหนังเรตอาร์สุดเซ็กซี่ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่วันนี้เธอมาได้ไกลครับ เพราะว่า เราตาดีไปเห็นข่าวของเธอได้ขึ้นไปถึงสำนักข่าวต่างประเทศเลยทีเดียว
  • สะเด่าหล่ะ''เลดี้กาก้า''ปล่อยของ!!นุ่งซีทรูโชว์จุกอวดลิงขาว
    ปล่อยให้ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวรุ่นน้องวัยกระเตาะ เซ็กซี่ระห่ำล้ำหน้าไปหลายช่วงตัวแล้ว ถึงเวลา "ตัวแม่" อย่างเธอ เลดี้ กาก้า จะออกมา "ปล่อยของ" บ้างซะที! คราวนี้ กาก้า อุ่นเครื่องพอหอมปากหอมคอ มาในชุดกระโปรงยาวเกาะอกสายเดี่ยวสีดำสไตล์ซีทรูโปร่งใส แลดูเห็นหัวจุกสยิวบนสองเต้าขนาดยักษ์ และกางเกงในรำไรๆ แถมผมเผ้ารอบนี้ที่ดำสนิทยังดัดเป็นลอนคลื่นหยิกหยอยฟูฟ่องอล่องฉ่องมาด้วยอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »