ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง-เล็งเปิดลีกหญิงพ.ย.นี้

มาดามแป้งเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง-เล็งเปิดลีกหญิงพ.ย.นี้

Posted 27/09/2014 by siamsport

   

 

        "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยหลังกลับถึงเมืองไทยจะหารือกับสมาคมฟุตบอลเตรียมแผนความพร้อมลุยศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาและเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง เผยฟุตบอลลีกหญิงจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งคาดช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

 

        ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยพลาดท่าพ่ายเวียดนาม 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.ย.57 ร่วงตกรอบสองศึกเอเชียนเกมส์2014ไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้เผยเปิดใจถึงแนวทางการพัฒนาและยกระดับ ทีมชาติไทยด้วยการเตรียมสร้างลีกหญิงเพื่อหวังใช้เป็นเวทีที่ให้แข้งสาวไทย ได้ใช้พัฒนาฝีเท้าด้วยว่า

 

        "ดิฉันยังคงเสียใจที่ทีมฟุตบอลหญิงไทยไม่สามารถผ่านเข้าไปตาม เป้าหมายตอนแรกคือรอบ 4 ทีมสุดท้าย แต่เด็กทุกคนก็พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ หลังจากนี้ดิฉันมีแผนในการเตรียมทีมหลังจากนี้จะต้องหารือกับสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ ก่อนว่าจะเตรียมแผนความพร้อมลุยศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาอย่างไรบ้าง"
 
        "อย่างไรก็ตามนักเตะชุดเอเชี่ยนเกมส์นี้ก็จะยังคงเก็บตัวดีๆ เอาไว้บ้าง และจะปรึกษาหารือกับทางโค้ชหหนึ่ง และ "อาจารย์หรั่ง" ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม โดยจะมีการคัดเลือกแข้งสาวรุ่นใหม่จากชุด 19 ปีขึ้นมาเสริมทีมบ้าง"

 

        "มาดามแป้ง" ยังกล่าวต่ออีกด้วยว่า "สำหรับฟุตบอลลีกหญิงที่ตนเคยเป็นประธานจัดการแข่งขันในชื่อ เมืองไทย วีเมนส์ พรีเมียร์ลีก  และ เมืองไทย วีเมนส์ ลีกดิวิชั่น 1 ที่ห่างหายไปนั้น กลับจากเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ก็จะเริ่มดำเนินการเลยทันที โดยคาดว่าน่าจะเริ่มจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกหญิงได้อีกครั้งประมาณช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้ แต่ก็คงจะต้องดูโปรแกรมการแข่งขันอีกครั้งว่าจะไปชนกับการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 43 ที่ จ.นครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคมนี้ รวมถึงในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 42 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม ในระหว่างวันที่ 15-24 มกราคม พ.ศ.2558 ก่อนอีกด้วย"

 

        สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะเดินทางกลับจาก"อินชอนเกมส์"ใน วันนี้ เวลา 21.20 น. ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 657 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงกลางดึกเวลา 01.10 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีฉีดล้มจอร์แดนให้1ล้านยิงลูกละ3แสน
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท และลูกละ 3 แสนบาท หากว่าแข้ง "ช้างศึก" จัดการขยี้ จอร์แดน ลงได้สำเร็จ และเจ้าตัวยืนยันว่าจะเดินทางไปชมเกมถึงขอบสนามอีกด้วย
  • เผย4แข้งนอกไทยลีกเงินเดือนอู้ฟู้
    เงินเดือนของแข้งนอกท็อปโฟร์ของไทยลีกปีนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับเยอะสุดเดือนละราว 1.6 ล้านบาท ตามด้วย เจย์ โบธรอยด์ 1.5 ล้านบาท, การ์เมโล่ กอนซาเลซ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเกือบ 1.3 ล้านบาท และ ดาร์โก ทาเชฟสกี้ ของ "บีจี" รับประมาณ 1 ล้านบาท
  • ฉาวเกมอุ่น!นายด่านกูปรีสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยคิ้วแตก
    อุ่นเครื่องโหด ลูคัส แดเนียล นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมอุ่นแข้งกับ ขอนแก่น เอฟซี โวยวายใส่ "โค้ชหนุ่ย " เฉลิมวุฒิ สง่าพล อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ทีมไม่พอใจและทำท่าจะมีเรื่อง กุนซือใหญ่ผู้โชคร้ายพยายามจะเข้าห้ามเลยโดนชกเข้าที่หน้า ห่างคิ้วขวาแตก ต้องเย็บ 2 เข็ม "โค้ชหนุ่ย" เผยลูคัสอารมณ์ร้อนอยู่แล้วแต่ไม่คิดว่าจะโวยวายหนักแบบนี้ บอกพร้อมให้อภัย ส่วน ธเนศ เครือรัตน์ ผจก.ทีมบอกมีบทลงโทษแน่ แต่จะหนักหรือเบาพิจารณาอีกที
  • งามหยด!ชมอดิศักดิ์วอลเลย์สุดสวยตอกย้ำมือปราบมังกร
    ชมกันอีกครั้งกับจังหวะสังหารประตูของกองหน้าจากบุรีรัมย์ที่ตอกย้ำฉายามือปราบมังกรพร้อมพาไทยผ่านเข้ารอบ 8 ทีมในศึกเอเชียนเกมส์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »