ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยชี้มีปัญหาลูคัสเพื่อเเสดงความเป็นผู้นำ

โค้ชหนุ่ยชี้มีปัญหาลูคัสเพื่อเเสดงความเป็นผู้นำ

Posted 27/09/2014 by siamsport

 

 

        "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทัพกรุปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดใจกับเหตุการณ์มีปัญหากับ ลูคัส ดาเนียล นายด่านชาวอาร์เจนติน่า เพื่อเเสดงความเป็นผู้นำต้องห้ามปราม ไม่เคยคิดจะทำร้ายลูกทีม เผยเบื้องลึก นายด่านชาวอาร์เจนไตร์อีโก้สูงจนทีมงานสตาร์ฟโค้ชเอือมระอา ชี้เเนะหากยังไม่เลิกกริยาก้าวร้าวอาจจะทำงานในเมืองไทยลำบาก ยังใจดีพร้อมที่จะให้อภัยลูกทีมรายนี้ ด้าน "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร เตรียมพิจารณาโทษทุกฝ่ายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้


        โค้ชหนุ่ยชี้เหตุมีปัญหาลูคัสเพื่อเเสดงความเป็นผู้นำ

         สืบเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันจากการที่ ลูคัส ดาเนียล นายทวารสัญชาติอาร์เจนติน่า ของสโมสร “กรูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีกได้ สาวหมัดใส่ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทัพกรุปรีอันตราย จนถึงเลือด ล่าสุดทางด้าน "โค้ชหนุ่ย" ได้ออกมาเผยถึงการกระทำของ ลูคัส ดาเนียล นายทวารของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มีเรื่องในเเมตช์นเครื่องกับทีม ขอนเก่น เอฟซี ชี้เป็นการกระทำที่เกิดกว่าเหตุ

         "หลังจากได้ปรึกษาในเรื่องของเเท็กติกกับทีมงานสตาร์ฟโค้ชในเกม อุ่นเครื่องที่เจอกับทีม ขอนเก่น เอฟซี ที่จะต้องเปลี่ยนตัว ลูคัส ดาเนียล ออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ นักเตะรายนี้เป็นคนที่พูดคุยยากในเรื่องของเเท็กติกโดยเขา(ลูคัส) มักจะมีอารมณ์หากจะต้องโดนเปลี่ยนตัวออก เเต่เกมนี้ เราต้องการเล่นตามเท็กติกที่วางไว้จึงต้องเปลี่ยนตัวเขาออกมา
 
         เเละหลังจากเดินออกมา ลูคัส ได้ถอดถุงมือมาใส่ผมก่อนพูดว่า "อีกหกนัดยูเล่นเอง" ก่อนที่จะเดินออกไปเเละได้เเสดงกริยาโวยวายใส่ทีมงาน ซึ่งผม ในฐานะเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนก็ได้เข้าไปห้าม เเละเตือน ยอมรับว่าไปผลักลูคัส หนึ่งครั้งเเต่ก็เบาๆ ไม่ได้เจตนาทำร้ายเเค่จะบอกว่าให้หยุด เเต่ก็โดน ลูคัส ทำร้ายเข้าที่ใบหน้าจนเลือดออก เหตุการณ์ครั้งนี้ ถือว่าทำกันเกินไป ผม  ในฐานะโค้ชต้องมีสิทธิ์ ที่จะเปลี่ยนหรือถอดใครออกจากเกมที่เป็นตามเเผนที่วางไว้ เเละมาทำอย่างนี้ มองว่าทำเกินไปเละไม่น่ากระทำเช่นนี้หากยังต้องการเป็นนักฟุตบอล


         สอนลูคัส อาจจะอยู่เมืองไทยลำบาก
 

          การกระทำครั้งนี้ของ ลูคัส ดาเนียล ที่จงใจทำร้ายร่างกาย "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ทางนายใหญ่ถิ่นกรูปรีอันตรายได้ออกมาสอนเเข้งชาวอาร์เจนติน่าราย นี้ว่า อาจจะต้องลำบากหากยังทำงานอยู่ในเมืองไทย เพราะ เป็นนักเตะก็ต้องเคารพการตัดสินใจของ กุนซือของทีม  ต้องไม่เเสดงกิริยาที่ไม่ได้ออกมาอย่างเช่นที่ได้กระทำลงไป

         ทางโค้ชหนุ่ย ยังออกมากล่าวต่ออีกว่า เหตุกาณ์ในครั้งนี้อาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของ ลูคัส เสียไป ซึ่งต่อจากนี้ไปหาย้ายทีมใครจะรับทำงาน มาอยู่บนเเผ่นดินไทยเเต่กลับกระทำตัว ที่ไม่ถูกต้องออกมา เเละเจ้าตัวเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงพอสมควร ลีกไทยต้องการนำต่างชาติมาพัฒนา เเต่กลับมาสร้างปัญหา เป็นการกระทำที่มองว่าไม่ดีเลยเยาวชนไทยก็สนใจฟุตบอลเป็นส่วนมากเรื่องนี้ อาจจะต้องทำให้เสียชือเเบบไม่น่าที่จะเกิดขึ้น
      
         พร้อมให้ภัยลูคัสกับสิ่งที่เกิดขึ้น

         อดีตตำนานลูกหนังทีมชาติไทย "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีมียร์ลีก ยังมีความเป็นห่วงเเละพร้อมให้อภัย ลูคัส ดาเนียล เสมอ หากได้ออกมากล่าวขอโทษเเละพูดความจริงกับทุกฝ่ายจากเหตุการณ์ ที่ได้ทำร้ายร่างกายตน เเละลูคัส ต้องเเสดงความรู้สึกผิดสิ่งที่ได้กระทำอกมา ส่วนในเรื่องของการอยู่ร่วมทีมต่อไปนั้น อยู่ที่คณะบอร์ดบริหารจะตัดสินใจส่วนตัวผมในฐานะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนจะยึดมติของทีมที่จะพิจารณานักเตะรายนี้  ซึ่งทีมก็ต้องทำงานต่อไปอีกหกนัดสุดท้ายของฤดูกาลนักเตะทุกคนยังมีความมุ่ง มั่นทุ่มเทต่อไป เเละส่วนตัวถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กสมัยเล่นฟุตบอลยังเคยโดนหนักกว่า นี้ หากสามารถพูดคุยหรือทำความเข้าใจกันได้ก็พร้อมที่จบไม่ติดใจเอาความ

        บิ๊กนายเตรียมพิจารณาโทษลูคัสสาวหมัด

         เหตุการณ์ ลูคัส ดาเนียล นายด่านชาวอาเจนไตน์ของสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มีปัญหากับ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทัพกูปรีอันตราย เรื่องนี้ทาง  "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร เตรียมที่จะพิจารณาลงโทษ คนที่กระทำความผิด ซึ่งจะมีการสืบสวนทุกฝ่ายอย่างละเอียดเเละเป็นธรรม ในวันจันทร์ที่ 29 ก.ย.นี้ ซึ่งหลังจากวันเกิดเหตุ นายใหญ่ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี ได้นำ ลูคัส ดาเนียล กลับศรีสะเกษ โดยรถส่วนตัวของตนเอง พร้อมเผยว่า ก่อนหน้านี้ ลูคัส ดาเนียล มีอาการเครียดผสมหลังจาก ภรรยา ป่วยต้องเข้ารักษาการผ่าตัด อาจจะมีผลต่อสภาพจิตใจ เเละเหตุการณ์เช่นนี้ไม่น่าเกิดขึ้นผมก็เพิ่งเคยเจอ เเละไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับทีม

         ทางนายใหญ่ทัพกูปรียังกล่าวต่ออีกว่า ในส่วนตัวเเล้ว พี่หนุ่ย คงไม่น่ามีความผิดเพราะเป็นผู้ใหญ่เเล้ว เเละผมก็อยู่ในเหตุการณ์ รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เเละการที่ ลูคัส ดาเนียลทำเช่นนี้ ทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่พอใจ ส่วนเรื่องอนาคตของ ลูคัสในทีมนั้น จะต้องพิจารณาตามลำดับขั้นตอนของสโมสรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง-เล็งเปิดลีกหญิงพ.ย.นี้
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยหลังกลับถึงเมืองไทยจะหารือกับสมาคมฟุตบอลเตรียมแผนความพร้อมลุยศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาและเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง เผยฟุตบอลลีกหญิงจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งคาดช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
  • บังยีฉีดล้มจอร์แดนให้1ล้านยิงลูกละ3แสน
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไทย ประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาท และลูกละ 3 แสนบาท หากว่าแข้ง "ช้างศึก" จัดการขยี้ จอร์แดน ลงได้สำเร็จ และเจ้าตัวยืนยันว่าจะเดินทางไปชมเกมถึงขอบสนามอีกด้วย
  • เผย4แข้งนอกไทยลีกเงินเดือนอู้ฟู้
    เงินเดือนของแข้งนอกท็อปโฟร์ของไทยลีกปีนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับเยอะสุดเดือนละราว 1.6 ล้านบาท ตามด้วย เจย์ โบธรอยด์ 1.5 ล้านบาท, การ์เมโล่ กอนซาเลซ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเกือบ 1.3 ล้านบาท และ ดาร์โก ทาเชฟสกี้ ของ "บีจี" รับประมาณ 1 ล้านบาท
  • ฉาวเกมอุ่น!นายด่านกูปรีสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยคิ้วแตก
    อุ่นเครื่องโหด ลูคัส แดเนียล นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ของทีมศรีสะเกษ เอฟซี ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก ในเกมอุ่นแข้งกับ ขอนแก่น เอฟซี โวยวายใส่ "โค้ชหนุ่ย " เฉลิมวุฒิ สง่าพล อย่างหนัก จนเจ้าหน้าที่ทีมไม่พอใจและทำท่าจะมีเรื่อง กุนซือใหญ่ผู้โชคร้ายพยายามจะเข้าห้ามเลยโดนชกเข้าที่หน้า ห่างคิ้วขวาแตก ต้องเย็บ 2 เข็ม "โค้ชหนุ่ย" เผยลูคัสอารมณ์ร้อนอยู่แล้วแต่ไม่คิดว่าจะโวยวายหนักแบบนี้ บอกพร้อมให้อภัย ส่วน ธเนศ เครือรัตน์ ผจก.ทีมบอกมีบทลงโทษแน่ แต่จะหนักหรือเบาพิจารณาอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »