ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนไทยเซ็ง! อัลเมเรีย ตัดชื่อมุ้ยชุดลุยซูเปอร์เดปอร์ฯ

แฟนไทยเซ็ง! อัลเมเรีย ตัดชื่อมุ้ยชุดลุยซูเปอร์เดปอร์ฯ

Posted 27/09/2014 by goal.com




หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมาสองเกมติดต่อกัน เอล แดงดาก็ไม่มีชื่อใน 18 ตัวสุดท้ายก่อนลงทำศึกลาลีกาวันอาทิตย์นี้

อัลเมเรีย ทีมในศึกลาลีกาจัดการตัดชื่อของธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทยในเกมลาลีกาวันอาทิตย์นี้ที่จะเผชิญหน้ากับเดปอร์ติโว ลา คอรุนญา

ก่อนหน้านี้ ฟิลิเป้ มุ้ยไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่จากฟรานซิสโก้ โรดริเกซ หลังเป็นตัวสำรองมาสองเกมติด และก่อนหน้านี้ก็ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม

และล่าสุดสำหรับเกมที่บุกไปเยือนริอาซอร์ ของทีมน้องใหม่อย่างลาคอรุนญา เอล แดงดาก็ไม่มีชื่อเลยในเกมดังกล่าวและเป็นกิเก้ กอนซาเลซที่มีชื่อเข้ามาแทนที่ของเขา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.มาลาก้ารับปืนซื้อกาซอร์ล่าแพงเว่อร์
    บิเซนเต้ กาซาโด้ ผู้จัดการทั่วไป มาลาก้า รับ อาร์เซน่อล จ่ายแพงโอเวอร์ตอนซื้อ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางชาวสเปน หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทุ่มเงินถึง 16.5 ล้านปอนด์ ทั้งที่ความจริงแล้วเงินแค่ 5 ล้านยูโรก็เพียงพอสำหรับนักเตะ เนื่องจากสโมสรถูกบังคับให้ต้องขายผู้เล่นออกไป
  • อันเช่แนะเบนซ์เล่นโดยไม่ต้องสนใจโรนัลโด้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด เผย เขาบอก คาริม เบนเซม่า ไปแล้วว่า ให้เล่นตามปกติ เน้นช่วยทีมสำคัญที่สุด ส่วนตัวเองจะยิงได้หรือไม่ได้ ไม่ต้องไปคิด โดยเฉพาะเมื่อมีเพื่อนร่วมทีมที่ลงเป็นยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • โด้วัดคมอูเช่!ราชันเต็มสูบเยือนบียาร์เรอัล
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้มาเยือนวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงคู่ แกเร็ธ เบล ในแดนหน้า ขณะที่ บียาร์เรอัล ได้ อิเกชุควู อูเช่ หายเจ็บกลับมา ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • เอ็นริเก้ยันชาบียังมีบทบาทกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ยังคงมีบทบาทกับทีม แต่แน่นอนว่าหลายๆ สิ่งย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา พร้อมระบุขุมกำลังที่มีอยู่มีโอกาสได้ลงสนามทุกคน แต่ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »