ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาตามนัด!แฟนผีทำป้ายติดเครื่องบินวอนโด้กลับรัง

มาตามนัด!แฟนผีทำป้ายติดเครื่องบินวอนโด้กลับรัง

Posted 28/09/2014 by siamsport




แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำป้ายติดเครื่องบินที่มีข้อความ "กลับบ้านเรา โรนัลโด้" ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังต้องการให้ดาวเตะโปรตุเกส ช่วยนำ "ปีศาจแดง" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

ยูไนเต็ด รีล (UNITED REEL) แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำตามสัญญาด้วยการจ้างเครื่องบินพร้อมผูกป้ายข้อความที่สื่อถึงการอ้อนวอนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง ในเกม ลา ลีกา ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2003-2009 พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ได้เป็นกอบเป็นกำ อาทิ แชมป์ลีก 3 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)

  แฟนบอล "ปีศาจแดง" ส่วนใหญ่ยังคงรัก โรนัลโด้ อยู่ และมีต้องการให้ทีมรักกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ทำให้เชื่อว่า โรนัลโด้ คือคนที่สามารถช่วยทีมได้ ซึ่งกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสจะย้ายกลับมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็มีออกมาโดยตลอด หลังจากมีรายงานระบุว่า แข้งวัย 29 ปี เริ่มไม่พอใจแนวทางการทำทีมของ "ราชันชุดขาว"

กระทั่งล่าสุด ยูไนเต็ด รีล สาวกพันธุ์แท้กลุ่มหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ก็ลงทุนควักกระเป๋าเป็นเงินจำนวน 2,750 ปอนด์ (ประมาณ 151,250 บาท) เพื่อทำป้ายขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า "คัม โฮม โรนัลโด้" (COME HOME RONALDO) ซึ่งแปลว่า "กลับบ้านเรา โรนัลโด้" ขึ้นมา พร้อมจ้างให้เครื่องบินนำไปบินเหนือ เอล มาดริกัล

 สำหรับ ยูไนเต็ด รีล นั้น เป็นกลุ่มที่บรรยายสรรพคุณของพวกเขาเองว่าเป็นกลุ่มแฟนบอลพันธุ์แท้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก และพวกเขาก็ร่วมกันระดมทุนภายในกลุ่มเพื่อทำป้ายนี้ขึ้นมา ซึ่ง โอลี่ แกรนดิดจ์ ผู้ก่อตั้งกลุ่ม ประกาศชัดว่า จะทำทุกทางเพื่อให้ โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีม

นี่นับเป็นอีกครั้งที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลผูกติดกับเครื่องบิน หลังก่อนหน้านี้ "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่ง เคยให้เครื่องบินซึ่งมีการผูกป้ายข้อความว่า "รอง วัน - มอยส์ เอาท์" (WRONG ONE - MOYES OUT แปลว่าคนที่ไม่ใช่ - มอยส์ออกไป) มาบินอยู่เหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันที่มีเกมการแข่งขัน เพื่อเรียกร้องให้ เดวิด มอยส์ ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มาแล้ว แถมยังเคยทำป้ายกลางเวหาเชิงล้อเลียน ลิเวอร์พูล กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์สังเวยแดง!ผีเปิดบ้านเฉือนค้อนหืดจับ2-1
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ เวย์น รูนี่ย์ โดนใบแดง เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไปแบบหืดจับ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557
  • อย่าด่วนตัดสิน! บลินด์ชูฟาน กัล ผู้เชี่ยวชาญการสร้างทีมระยะยาว
    แข้งดัตช์สารพัดประโยชน์เชื่อว่า คุณภาพที่แท้จริงของกุนซือปีศาจแดง อยู่ที่การสร้างทีมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน
  • รู้จักแพ็ดดี้แม็คแนร์ว่าที่ดาวเด่นผีดวงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกุมขมับก่อนหน้าเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เมื่อเหลือเพียง มาร์กอส โรโฮ ให้เลือกใช้ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเพียงคนเดียว ขณะที่กองหลังอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต่างถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ต้องติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมนัดล่าสุดที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่แนะเบนซ์เล่นโดยไม่ต้องสนใจโรนัลโด้
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด เผย เขาบอก คาริม เบนเซม่า ไปแล้วว่า ให้เล่นตามปกติ เน้นช่วยทีมสำคัญที่สุด ส่วนตัวเองจะยิงได้หรือไม่ได้ ไม่ต้องไปคิด โดยเฉพาะเมื่อมีเพื่อนร่วมทีมที่ลงเป็นยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »