ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!เมสซี่ซัดครบ400ตุงในอาชีพ

สุดยอด!เมสซี่ซัดครบ400ตุงในอาชีพ

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า สร้างสถิติอันน่าทึ่งให้กับตัวเองอีกครั้ง โดยล่าสุดซัดประตูในระดับอาชีพครบ 400 ตุงเรียบร้อย หลังช่วยต้นสังกัดไล่ยำ กรานาด้า 6-0 เมื่อวันเสาร์

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ได้ทำประตูลูกที่ 400 และ 401 ในอาชีพพ่อค้าแข้งเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ช่วยต้นสังกัดเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม กรานาด้า 6-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

2 ประตูในเกมนี้ของ เมสซี่ เกิดขึ้นในนาทีที่ 56 และ 82 ซึ่งทำให้ตอนนี้ยอดประตูรวมตลอดชีวิตพ่อค้าแข้งของเจ้าตัวพุ่งขึ้นเป็น 401 ลูกเรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งเป็นยิงให้ บาร์เซโลน่า 359 ลูก และทีมชาติอาร์เจนตินา 42 ลูกด้วยกัน

ทั้งนี้ สถิติ 401 ประตู เกิดจากการลงเล่นรวมทุกรายการทั้งกับสโมสรและทีมชาติ 557 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์แฮตทริก!บาร์ซ่าถล่มกรานาด้าครึ่งโหล
    เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล กลับมาคืนฟอร์มเก่ง พร้อมจัดการทำแฮตทริกแรกของตัวเองในเกมลีก ช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านไล่ถล่ม กรานาด้า ไปแบบไม่เลี้ยง 6-0 คว้าสามแต้ม พร้อมทวงตำแหน่งจ่าฝูงกลับมาครองอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557บาร์เซโลน่า 6-0 กรานาด้าสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า, สเปน) ...
  • เอ็นริเก้ยันชาบียังมีบทบาทกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า ยังคงมีบทบาทกับทีม แต่แน่นอนว่าหลายๆ สิ่งย่อมเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา พร้อมระบุขุมกำลังที่มีอยู่มีโอกาสได้ลงสนามทุกคน แต่ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นด้วย
  • บาร์ซ่าเฮ!แฟร์มาเล่นพร้อมประเดิมแล้ว
    แฟนๆ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวใหม่อย่าง โธมัส แฟร์มาเล่น พร้อมประเดิมนัดแรกให้ต้นสังกัดแล้ว หลังผ่านเช็กฟิตเรียบร้อย คาดอาจได้ลงเล่นทันทีในเกมวันเสาร์นี้
  • แข้งมาลาก้าเผยเบื้องหลังปรี๊ดแตกผลักหน้าเมสซี
    ปราการหลังจอมแกร่งของมาลาก้าเปิดปากถึงสาเหตุที่ทำให้ฟิวส์ขาวถึงขนาดผลักหน้าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ในเกมเมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »