ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับรูนสมควรโดนแดง

ฟานกัลรับรูนสมควรโดนแดง

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง สมควรโดนใบแดงแล้ว เพราะไปเล่นรุนแรงเกิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม ลุค ชอว์ และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ 2 แนวรับที่เล่นได้ดี แต่ระบุลูกทีมยังต้องแก้ไขด้านการครองบอลให้ดีกว่านี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม สมควรโดนใบแดงจากจังหวะที่เตะ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แล้ว ถึงแม้จะไม่ได้มีความมุ่งร้ายแฝงอยู่เลยก็ตาม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ "ขุนค้อน" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 5 หลังจากนั้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็มาบวกลูกที่ 2 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 22 ก่อนที่ทีมเยือนจะตีตื้นขึ้นมาได้จาก ดิยาฟรา ซาโก้ ในนาทีที่ 37 ซึ่งพอถึงนาทีที่ 59 "ปีศาจแดง" ก็ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อ "รูน" ไปเตะบริเวณหัวเข่าของ ดาวนิ่ง ผู้ตัดสิน ลี เมสัน จึงชักใบแดงไล่เขาออกจากสนามทันที ยังดีที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย รักษาสกอร์เอาไว้ได้ จนเก็บชัยชนะในลีกได้เป็นนัดที่ 2 ในซีซั่นนี้

ฟาน กัล กล่าวว่า "มันเป็นจังหวะที่เราเสียการขึ้นเกม และเขาก็ทำโปรเฟสชั่นแนล ฟาวล์ ผมคิดว่าคุณจะเรียกมันว่าอย่างนั้นก็ได้ ผมไม่คิดว่า เวย์น จะอยากทำอย่างนั้น แต่เขาก็ทำมันไปแล้ว และคุณก็สามารถให้ใบแดงจากจังหวะแบบนี้ได้"

กุนซือชาวดัตช์กล่าวชม ลุค ชอว์ และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ 2 แนวรับที่ได้ประเดิมสนามให้ทีมเป็นพิเศษ ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ "ลุค ชอว์ มีอาการบาดเจ็บมาตลอด แต่ตอนนี้ผมสามารถจับเขาเล่นครบ 90 นาทีได้แล้ว เขาเป็นตะคริวนิดๆ และมันน่าทึ่งมากที่เขาเล่นได้ครบ 90 นาที ขณะที่ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ก็เล่นได้ดีมากๆ และผมก็ดีใจแทนเขาที่เราชนะ"

"จังหวะของเกมที่นี่มันเร็วมาก คุณไม่สามารถเอาไปเทียบกับ เยอรมนี และ สเปน ได้เลย มันมีความกดดันในจังหวะที่ได้ครองบอลอยู่เสมอ ทีมส่วนใหญ่ใน อังกฤษ เล่นโดยเน้นใช้พละกำลัง เราจำเป็นต้องเก็บบอลเอาไว้กับตัวให้ง่ายกว่านี้ แล้วจากนั้นก็ปรับปรุงเกมการเล่นของเรา" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตามนัด!แฟนผีทำป้ายติดเครื่องบินวอนโด้กลับรัง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำป้ายติดเครื่องบินที่มีข้อความ "กลับบ้านเรา โรนัลโด้" ในเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปเยือน บียาร์เรอัล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังต้องการให้ดาวเตะโปรตุเกส ช่วยนำ "ปีศาจแดง" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง
  • รูนี่ย์สังเวยแดง!ผีเปิดบ้านเฉือนค้อนหืดจับ2-1
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน จากการที่ เวย์น รูนี่ย์ โดนใบแดง เปิดบ้านเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ไปแบบหืดจับ 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 27 กันยายน 2557
  • อย่าด่วนตัดสิน! บลินด์ชูฟาน กัล ผู้เชี่ยวชาญการสร้างทีมระยะยาว
    แข้งดัตช์สารพัดประโยชน์เชื่อว่า คุณภาพที่แท้จริงของกุนซือปีศาจแดง อยู่ที่การสร้างทีมที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน
  • รู้จักแพ็ดดี้แม็คแนร์ว่าที่ดาวเด่นผีดวงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกุมขมับก่อนหน้าเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ เมื่อเหลือเพียง มาร์กอส โรโฮ ให้เลือกใช้ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเพียงคนเดียว ขณะที่กองหลังอย่าง จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง ต่างถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งหมด ขณะที่ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ต้องติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมนัดล่าสุดที่บุกแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »