ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียชมเดสโตรสุดยอดดาวยิง

การ์เซียชมเดสโตรสุดยอดดาวยิง

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ซูฮก มัตเตีย เดสโตร หัวหอกตัวเก่ง เป็นสุดยอดดาวยิงของแท้ หลังนักเตะซัดประตูสุดงามในเกมอัด เวโรน่า 2-0 พร้อมยกลูกทีมเล่นกันได้อดทนดีเยี่ยม

 รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์คนเก่งของ อาแอส โรม่า กล่าวชื่นชม มัตเตีย เดสโตร กองหน้าตัวหลักว่า เป็นสุดยอดดาวยิงอย่างแท้จริง หลังจากที่ตัวนักเตะทำประตูสุดสวยจากระยะ 40 หลา ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต เฮลลาส เวโรน่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา   

ลูกยิงสุดงามของ เดสโตร เกิดขึ้นในนาทีที่ 86 หลังจากที่ โรม่า ได้ประตูแรกไปก่อนจาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ในนาทีที่ 75 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขาเก็บชัยรวดทั้ง 5 นัด มี 15 คะแนนเต็ม พร้อมขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว

"เดสโตร ถือเป็นสุดยอดดาวยิงอย่างแท้จริง เขาใช้ไหล่พักบอลลงมา และหวดมันไปทันที นี่คือลีลาของยอดหัวหอกที่มีความสมบูรณ์แบบ" นายใหญ่ โรม่า ระบุ

 พร้อมกันนั้น การ์เซีย ยังกล่าวยกย่องลูกทีมที่รู้จักเล่นกันอย่างอดทนอดกลั้น "เราเล่นกันแบบอดทนดีเยี่ยม เพราะเราเริ่มต้นเกมกันได้ไม่ค่อยดี และตอนพักครึ่งผมก็บอกกับลูกทีมไปว่า ให้พยายามอดทนอีกสักหน่อย และรอคอยโอกาสเหมาะๆ เมื่อคุณมีโอกาสทำประตูมากกว่า 20 ครั้ง ไม่ช้าก็เร็วเดี๋ยวคุณก็ทำประตูได้แน่ และในที่สุดเราก็มาได้สองประตูสุดสวยจาก ฟลอเรนซี่ และ เดสโตร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »