ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยกเมสซี่เหมือนมีเวทย์มนตร์

เอ็นริเก้ยกเมสซี่เหมือนมีเวทย์มนตร์

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหมือนมีเวทย์มนตร์ หลังทำผลงานสุดยอดในเกมไล่ถล่ม กรานาด้า เมื่อวันเสาร์ พร้อมชม ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า มีมาตรฐานสูงมาก

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งของทีม เหมือนกับมีเวทย์มนตร์ หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม กรานาด้า 6-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เนย์มาร์ เป็นฮีโร่ของ บาร์ซ่า จากการซัดแฮตทริก ขณะที่ อิวาน ราคิติช ก็พังประตูได้เช่นกัน และภายหลังการแข่งขัน เอ็นริเก้ ก็ออกมากล่าวยกย่อง ชาร์ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" รวมทั้ง เมสซี่ ที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมนี้

"ชาบี อยู่ในมาตรฐานที่สูงมากและผมก็มีความสุขที่มีเขาอยู่ที่นี่ เมสซี่ เขาเป็นคนที่เหมือนกับมีเวทย์มนตร์ ผมมีความสุขมากกับการได้ดูเขาเล่น ผมอยากดูเขาในสนาม" เอ็นริเก้ กล่าว

นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ก็ยังได้กล่าวถึง มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ และ ซานโดร รามิเรซ 2 นักเตะดาวรุ่ง ที่ลงเล่นในแมตช์นี้ด้วย

"มูนีร์ และ ซานโดร เป็นนักเตะของทีมที่มีความคิดที่จะช่วยเหลือทีม มันเป็นปีแรกของพวกเขา มันเป็นการทดสอบและเปลี่ยนผ่าน" อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน กล่าว

 เมื่อถูกถามถึงศึกเอล กลาสิโก้ ในเดือนตุลาคม เอ็นริเก้ ปฏิเสธที่จะมองไกลไปถึงแมตช์นั้น และยืนยันว่าต้องการจดจ่ออยู่กับเป้าหมายระยะสั้นเท่านั้น

"ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเบร์นาเบว และผมไม่รู้ว่าเราจะลงเล่นที่นั่นเมื่อไหร่ ผมสนใจแต่เกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ราโย บาเยกาโน่ ผมไม่แน่ใจเรื่อง 11 ตัวจริงในเกมกับ เปแอสเช มันเหมือนกับว่ามีให้เลือกใช้เหลือเฟือและสามารถเลือกใครก็ได้ที่คุณต้องการ เรากำลังพิสูจน์ความสามารถและประสิทธิภาพไม่ว่าใครลงสนามก็ตาม" เอ็นริเก้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »