ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะใจเพื่อนใหม่!กาซอร์ล่าอวยเวลเบ็คสร้างมิติใหม่ให้ปืน

ชนะใจเพื่อนใหม่!กาซอร์ล่าอวยเวลเบ็คสร้างมิติใหม่ให้ปืน

Posted 28/09/2014 by siamsport

 

ซานติ กาซอร์ล่า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล เชื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงชาวอังกฤษ ทำให้ทีมมีมิติในเกมรุกมากขึ้น ถึงแม้เจ้าตัวจะซัดไปเพียง 1 เม็ดให้ "ไอ้ปืนใหญ่" เท่านั้น พร้อมอวย หัวหอกวัย 23 ปี มีทั้งความเร็วและคม

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการทำประตูที่เฉียบคมในกรอบเขตโทษของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวใหม่ ได้นำมิติใหม่มาสู่ต้นสังกัด ถึงแม้ว่าดาวเตะวัย 23 ปี จะเพิ่งทำได้เพียง 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

กองกลางชาวสเปน กล่าวผ่าน "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อของเกาะอังกฤษว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากที่เราเคยมีมาก่อนที่ อาร์เซน่อล เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่เฉียบคม มีความรวดเร็วและมองหาพื้นที่อยู่เสมอ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นกองหน้าอีกประเภทหนึ่ง เขาเป็นคนที่โหม่งได้ดีและแข็งแรง แต่ เวลเบ็ค ได้นำสิ่งใหม่ๆ มาสู่ทีม เราจะทำให้ดีที่สุดจากการมีเขาอยู่ เพราะมันเป็นข้อได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ในทีมนี้"

ทั้งนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" จะต้องพบกับ กาลาตาซาราย ทีมแกร่งจากลีกตุรกี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »