ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวฝรั่งเศสยกนิ้ว!บาโลสุดเจ๋งเรื่องบนเตียง

สาวฝรั่งเศสยกนิ้ว!บาโลสุดเจ๋งเรื่องบนเตียง

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

นอกจากจะเก่งเรื่องการทำประตูบนพื้นหญ้าแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้ร้อนแรงกับการลั่นสกอร์นอกสนามด้วย เมื่อสาวงามน้ำหอมรายหนึ่ง ยกนิ้วให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่า มีลีลาสุดยอดกว่าแข้งทุกคนที่เธอเคยร่วมโรมรันพันตูเลยทีเดียว

เอแล็งแต็ง ฟลอเร่ สาวงามชาวฝรั่งเศส ออกมาเปิดใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เธอเคยหลับนอนกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ยักษใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก มาแล้ว แถมยังบอกด้วยว่า มีลีลาที่เร้าใจและเด็ดดวงกว่า แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษเสียอีก

ฟลอเร่ มีประวัติชอบร่วมเรียงเคียงหมอนกับบรรดาแข้งชื่อดังมาอย่างยาวนาน โดยนอกจาก 2 คนดังกล่าวแล้ว ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ก็เป็น 1 ในนั้น ซึ่งสาวน้อยวัย 21 ปี เคยประกาศก่อนหน้านี้มาแล้วว่า ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับสโมสรที่มีนักเตะค่าตัวแพงแบบยกทีม และยอมรับว่า เคยเปิดสงครามใต้สะดือกับ "ซูเปอร์มาริโอ" มาแล้ว แถมยังเปิดเผยรายละเอียดให้ทุกคนรู้สึกฟินตามไปด้วยอีกต่างหาก

ฟลอเร่ กล่าวผ่าน ลา เปรนซ่า สื่อชื่อดังของสเปนว่า "มาริโอ ทำได้ดีมากๆ เขาคือพ่อยอดขมองอิ่มชาวอิตาเลียนตัวจริง ถ้าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีในสนามเหมือนตอนอยู่บนเตียงแล้วล่ะก็ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ต้องกังวลใจอะไรแล้ว เขาบอกว่าเขาชอบนึกภาพของฉัน เราส่งข้อความกันผ่านทางวอท์ซแอป แต่เขาก็ค่อนข้างระมัดระวังตัวพอสมควร"

"สุดท้าย มาริโอ ขอให้ฉันไปโรงแรมกับเขา ฉันตกลงและเราเริ่มคุยกัน เขาถามว่า ฉันเคยนอนกับนักฟุตบอลมาก่อนไหม ฉันตอบว่าใช่ แต่ก็ไม่ได้บอกชื่อให้เขารู้ จากนั้นเขาถามถึงความคาดหวังของฉันที่มีต่อเขา รู้จักชื่อเสียงของเขาดีแค่ไหน เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน เราไปที่เตียงและเสแสร้งว่าเขากำลังจะไปนอน เขาขอจูบราตรีสวัสดิ์ฉันและเราก็เริ่มต้นบรรเลงกันเลย มันยอดเยี่ยมมาก เขารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่และเอาใจใส่ฉันเป็นอย่างดี เขาทำได้ดีกว่านักเตะทุกคนที่ฉันเคยนอนด้วยเป็นล้านๆ เท่า เราทำท่าที่แตกต่างกันถึง 5 ท่า" ฟลอเร่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »