ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน

ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม โชคร้ายสุดขีดที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ในเรื่องมีทัศนคติในการซ้อมที่ดี

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ต้นสังกัดของตนโชคร้ายกับการตัดสินของกรรมการหลายครั้ง และมองว่าการที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้น

รูนี่ย์ โดนกรรมการ ลี เมสัน ตะเพิดออกจากสนามเพราะไปเตะ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกตัวเก่งของ เวสต์แฮม ในระหว่างที่ "ขุนค้อน" กำลังพยายามสวนกลับเร็ว อย่างไรก็ตาม ชอว์ มองว่า ผู้ตัดสินน่าจะเป่าฟาวล์ตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว จากกรณีที่มีการทำแฮนด์บอล

อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวว่า "เราโชคไม่ดีเท่าไหร่กับการตัดสิน เราโชคร้ายมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบแดงของ วาซซ่า (ชื่อเล่นของ รูนี่ย์) เพราะมันมีการทำแฮนด์บอลก่อนหน้านั้น แต่กรรมการไม่เป่าหยุดการเล่น"

แข้งวัย 19 ปี เสริมว่า ตนจะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป หลังทำผลงานได้ดีในเกมกับ เวสต์แฮม ซึ่งถือเป็นนัดประเดิมสนามของตน "ตอนที่ผมเล่นนัดแรก (ให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน) ในตอนเจอกับ สตีฟเนจ ผมบอกกับตัวเองว่าผมอยากเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดในลีกที่ดีที่สุด ตอนนี้ผมทำอย่างนั้นได้แล้ว และตอนนี้มันก็เป็นโอกาสของผมที่จะเดินหน้าพัฒนาในฐานะนักเตะต่อไป ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมสามารถทำอย่างนั้นได้"

แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษกล่าวด้วยว่า รู้สึกปลื้มมากๆ ที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชมว่าตนเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทีม ในเรื่องทัศนคติระหว่างการซ้อม ซึ่งถือเป็นเรื่องตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่กุนซือชาวดัตช์เคยบอกว่า ชอว์ มีสภาพความฟิตที่ไม่ดีในช่วงปรี-ซีซั่น

"การที่เขาบอกว่าผมเป็นแบบอย่างให้กับสโมสรที่ใหญ่อย่างนี้นับเป็นสิ่งที่ทำให้ผมดีใจมากๆ เขาพูดถูกในตอนที่ตำหนิผมช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากนั้นเรามีการพูดคุยกัน และหาแผนที่จะช่วยทำให้สภาพความฟิตของผมดีขึ้น ซึ่งมันได้ผล หากไม่นับอาการบาดเจ็บแล้วล่ะก็นะ มันทำให้สถานการณ์เลวร้ายนิดๆ แต่ผมทำงานอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีการพูดคุยกับเขา เขาเป็นแรงกระตุ้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ก็หวังว่าผมจะยังทำอย่างนั้นได้ต่อไปนะ" ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »