ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนโชว์แมน!ขอโทษกรณีโดนใบแดงเกมชนะค้อน

รูนโชว์แมน!ขอโทษกรณีโดนใบแดงเกมชนะค้อน

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากขอโทษกรณีโดนไล่ออกในเกมชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ได้มีเจตนาร้าย เพียงแค่เป็นการกะจังหวะที่ผิดพลาด พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนสมควรที่จะโดนใบแดงไล่ออกแล้วในเกมลีกที่ "ผีแดง" เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นแค่ 10 คนในช่วงครึ่งหลังจากกรณีที่ "รูน" เจตนาทำฟาวล์ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก "ขุนค้อน" โดย หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาขอโทษกรณีที่โดนไล่ออกว่า "บางทีมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมเห็นผู้เล่นของ เวสต์แฮม กำลังจะเล่นสวนกลับ และผมพยายามที่จะหยุดการเล่นของเขา แต่ผมตัดสินใจพลาด"

"ผมไม่ได้เตะนักเตะคนนั้น ผมแค่จะสะกิดเขาเฉยๆ เขาวิ่งห่างผมออกไป และนั่นทำให้ขาของผมเหยียดตรงมากกว่าที่ควรจะเป็น เพราะเขาแตะบอลออกไปขาของผมก็เหยียดออก และแน่นอนว่าจังหวะแบบนี้ทำให้กรรมการมองว่าควรจะเป็นใบแดง"

"แน่นอนว่าผมต้องขอโทษผมคิดว่าทุกๆ คนคงรู้ว่าผมทำผิด มันเป็นเรื่องยากเสมอในการสู้กับทีมที่มีผู้เล่น 11 คนเมื่อคุณมีผู้เล่นน้อยกว่า โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเน้นการเล่นบอลโยนยาวเข้ามาในกรอบเขตโทษอย่างที่ เวสต์แฮม พยายามเล่น ดังนั้นผมรู้สึกมีความสุขที่เราป้องกันเอาไว้ได้" อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม โชคร้ายสุดขีดที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ในเรื่องมีทัศนคติในการซ้อมที่ดี
  • กุลลิทจวกฟานกัลซื้อแต่แนวรุกไม่สนเกมรับ
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ อดใจไม่ไหวบอก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เสริมทัพให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขัดใจจริงๆ หลังทุ่มเงินไปกับการซื้อผู้เล่นแนวรุกเยอะแยะมากมาย แต่กับเมินที่จะหานักเตะเกมรับมาเสริมแกร่ง พร้อมเปรียบเปรยว่าการสร้างทีมเหมือนกับการสร้างบ้าน เพราะต้องสร้างจากฐานรากไม่ใช่ตะบี้ตะบันสร้างหลังคาก่อน
  • สบช่อง! ไอ้ค้างคาวกางแผนยืมมาต้าคืนรังก่อนซื้อขาด
    ยอดทีมจากถิ่นเมสตาย่าเล็งยื่นข้อเสนอยืมตัวอดีตศิษย์คนเก่งคืนทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะตกเป็นตัวสำรองของปีศาจแดงตลอด 2 เกมหลังสุด
  • ฟีฟ่าเอเยนต์เผยป๋าแอบโทรกล่อมโด้คัมแบ็คกู้วิกฤตผี
    ฟรองชัวส์ กายาร์โด้ ยืนยันว่าเฟอร์กี้ได้โทรหาลูกรักเมื่อวันพุธเพื่อกล่อมปีกชาวโปรตุกีสให้กลับมาอยู่กับปีศาจแดง พร้อมชี้แจงว่าการย้ายทีมทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรอัล มาดริดอย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »