ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องใหม่ขอแจ้งเกิด 'อาย' แกล้งล้มทำนมหกกลางเวที

น้องใหม่ขอแจ้งเกิด 'อาย' แกล้งล้มทำนมหกกลางเวที

Posted 29/09/2014 by สยามบันเทิง

 

แสดงหน้าใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ “อาย” วราไพลิน ธนวริษภรณ์ เรียกว่าทุ่มสุดตัวโชว์หน้าอกหน้าใจแบบล้นทะลักเพื่องานเปิดตัวช่อง one บรรลุนิติภาวะ @ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน
 

โดยค่ายเอ็กแซ็กท์ ขนทีมนักแสดงมาคับคั่ง เพื่อเปิดผังรายการและละครน่าดูทางช่องวัน ครั้นพอมาถึงช่วงเปิดตัวละครแซบ อย่าง “สงครามนางงาม” ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มาก กับ 10 นักแสดงสาวเลือดใหม่ของค่าย ที่เปิดตัวมาด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว มีผ้าคลุม  โดยทั้งหมดเดินโชว์ตัว เหมือนการประกวดนางงามบนเวทีจริง นอกจากนี้นักแสดงสาวน้องใหม่ยังพกพาความตู้มมาชนิดที่ว่าใครมีมากก็โชว์มาก ใครมีน้อยก็โชว์ไปตามสัดส่วน


ล่าสุด สาวอาย ขโมยซีนเพื่อนนักแสดง โดยแกล้งทำเป็นสะดุดขาตัวเองล้มบนเวที และที่ฮือฮาเห็นจะเป็นหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาที่ล้นทะลักมาตรงหน้าแขกที่มาร่วมงานและเหล่าลูกค้าสปอนเซอร์มากมาย โดยหลังจากเสร็จสิ้นงาน ผู้สื่อข่าวเลยได้เข้าไปสอบถามสาวอาย เธอได้เปิดเผยว่า ฉากที่ล้มบนเวทีนั้นเป็นหนึ่งฉากในละคร ที่สามารถบอกเล่าคาแรคเตอร์ของเธอ สาวอายเผยว่า
 

“ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของเรา คือนางงามเต้าไต่ คือไต่เต้ามันช้าไป ต้องใช้เต้าไต่ ในเรื่อง อายใช้ร่างกาย ใช้หน้าอกดึงดูดความสนใจจากพี่อั๋น (โอลิเวอร์) หรือจากคนที่จะทำให้อายได้ตำแหน่ง อายก็ทำ เพื่อที่จะได้สามีไฮโซ อายก็ทำ เมื่อกี้บนเวทีก็เป็นการเล่าเรื่องย่อๆ ของเราค่ะ ว่าเราใช้เต้าไต่ค่ะ (ยิ้ม) (เขินมั้ย) เขินมากค่ะ (คนโฟกัสหน้าอกเรา) เตรียมใจมาแล้ว ทีมงานบอกอยู่แล้วค่ะ ว่าแกทำใจไว้เลย ด้วยความที่เรื่องราวของเราค่อนข้างแรง และของเรามันเห็นภาพชัดมาก คือเต้าไต่และต้องรอรับกระแสตอนละครออนแอร์ด้วยค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากลัวมั้ยคนจะจับตามองและโฟกัสไปที่หน้าอกมากกว่าผลงาน งานนี้ สาวอาย แจงต่อว่า

 

“หนูไม่ได้มีของอะไร ใครก็มี (หัวเราะ) สัดส่วนรอบตัวเล็กมาก ไซส์หน้าอกแค่ 32-23.5-35 (ภาพล้มบนเวทีคือจุดขาย) (หัวเราะ) ก็เล่าเรื่องของเราอย่างชัดเจนค่ะ แต่อายไม่ได้ทำเพื่อชื่อเสียงของอาย อายทำเพราะมันเป็นคาแรคเตอร์ค่ะ (ดูกังวล) ขี้กังวลค่ะ ตอนที่เอามือปิดคือเขิน แต่ถ้าในตัวละครบีบี คือปิดเป็นพิธี เราเรียกร้องความสนใจค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิ้งภาพเซ็กซี่ 'เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก' รับบทหนักเล่นคิวบู๊
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถและน่าจับตามอง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ “เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก” ล่าสุดสาวเอ็มมี่ก็กำลังมีผลงานละครซีรี่ส์เรื่องแรกทางช่อง mono แถมงานนี้สาวเอ็มมี่ยังต้องเล่นคิวบู๊ ฟันดาบอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ''เสก โลโซ''กราดด่า''กานต์''ยิ่งกว่าเห็บหมา!!พาดพิงน้องเมียอีกยก!!ขู่จันทร์นี้ฟ้องเมียหมดตัว
    เปิดศึกแฉ ฉะ สะท้านสท้านสนั่นเฟซบุ๊คข้ามเดือน ไม่มีแววจะปิดศึก กับกรณีผัวร็อค - เมียแรงส์!!!! ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย vs กานต์ - วิภากร ที่สาดน้ำลายกันร้อนแรงส์ บานปลายลุกลามไปยังบุคคลรอบข้างและนับวันยิ่งทวีความรุนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้"กานต์" งัดไลค์"ร็อคชูงวง"!! แชทฉะตนแถมพาดพิงน้องเมียและพ่อตาออกมาแฉ จนเป็นข่าวฮือฮาให้ใครๆได้แซวว่างวง"เสก"เป็น "งูดิน"!! แต่ดูเหมือน"เสก"ไม่สนโลกภายนอก ยังคงมุ่งมั่นทำศึกประจัญบานเมียตัวเองผ่านโลกไซเบอร์อย่างไม่ลดละ ทั้งในเฟซบุ๊คส่วนตัว และในไลน์ส่วนตัว ทั้งคู่ก็ตอบโต้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดซี๊ด!! ชนิดที่ว่าถึงพริก ถึงขิง ขนาดพริกร้อยไร่ยังชิดซ้าย ทำเอาสาวกแท้และสาวกขาจรไม่กล้าเข้าไปเฉียดหวั่นโดนลูกหลงถูกฉะ
  • ท้าให้ยึด!!''เสก โลโซ''สวนย้อนศรไม่ได้ว้อนท์รางวัลลูกกตัญญูฯซักนิด
    หมอส่งทนายฟ้องร็อคเกอร์"เสก โลโซ"หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายก็ไม่สลด!!กลับกร่างผ่าซากด่ากระซวกกลับลงเฟซบุ๊ค"Sek Loso"
  • แฟชั่น เปลือยอก ถอดจริงหรือเปล่าหน๋อ
    เดี๋ยวนี้สาวๆ บ้านเราดีกรีความฮ็อตเพิ่มขึ้นทุกวี่วัน เห็นได้ก็จาก เหล่าตัวแม่ที่พากัน เปลือยอกท้าลมร้อน โชว์กันสะท้านเมืองแบบไม่หวาดหวั่น ทำเอาคนดู ลุ้นกันสุดโต่ง แต่เห็นแบบนี้แล้ว เราก็อดไม่ได้ อยากรู้ว่า สาวๆตัวแม่ เค้าเปลือยจริง ถอดจริง กันเหมือนที่เห็นในรูปหรือเปล่า เลยไปกระซิบแอบถามไถ่ได้ความมาว่า 70 % ล้วนแล้วแต่เป็นภาพรีทัชทั้งน๊าน รีทัชยังไง?? ก็รีทัชเสื้อชั้นในบ้าง เกาะอกบ้าง ก็ว่ากันไป แต่บางคนก็เปลือยจริงนะตัวเธอ ว๊าววว ไม่บอกหรอกว่าในนี้ใครกันที่เปลือยจริง ต้องลุ้นกันเอาเองนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »