ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคซี่ย์ แบตเชอเลอร์ จะบึ้มไปไหน!!

เคซี่ย์ แบตเชอเลอร์ จะบึ้มไปไหน!!

Posted 29/09/2014 by siamdara

 

หอบความบิ๊กเบิ้มไปอวดไกลถึงดูไบ สำหรับเธอคนนี้ เคซี่ย์ แบตเชอเลอร์ นางแบบทรงโต ที่พิจารณาจากส่วนสัดของคุณเธอแล้ว ต้องอุทานว่า โอ้ แม่เจ้า! กันเลยทีเดียว เพราะมันมโหฬารจริงๆ ไม่ว่าจะมองช่วงบนหรือล่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด! ก้อย รัชวิน โชว์จูบปาก ลิเดีย กลางคอนเสิร์ต
    แอบสร้างกระแสฮือฮาได้ไม่เบา สำหรับงานคอนเสิร์ต Green Concret ครั้งที่ 17 "Love Scenes Love Songs" ที่รวมตัวนักร้องและนักแสดงจากซีรีส์ชื่อดัง "คลับฟรายเดย์" เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้ "ดีเจพี่อ้อย-พี่ฉอด" จัดดราม่าให้ครบรสและบทเพลงที่แสนกินใจ พร้อมกับทีมดารานักแสดงคับคั่ง
  • น้องใหม่ขอแจ้งเกิด 'อาย' แกล้งล้มทำนมหกกลางเวที
    แสดงหน้าใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ “อาย” วราไพลิน ธนวริษภรณ์ เรียกว่าทุ่มสุดตัวโชว์หน้าอกหน้าใจแบบล้นทะลักเพื่องานเปิดตัวช่อง one บรรลุนิติภาวะ @ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน
  • ทิ้งภาพเซ็กซี่ 'เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก' รับบทหนักเล่นคิวบู๊
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถและน่าจับตามอง สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ “เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก” ล่าสุดสาวเอ็มมี่ก็กำลังมีผลงานละครซีรี่ส์เรื่องแรกทางช่อง mono แถมงานนี้สาวเอ็มมี่ยังต้องเล่นคิวบู๊ ฟันดาบอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • ''เสก โลโซ''กราดด่า''กานต์''ยิ่งกว่าเห็บหมา!!พาดพิงน้องเมียอีกยก!!ขู่จันทร์นี้ฟ้องเมียหมดตัว
    เปิดศึกแฉ ฉะ สะท้านสท้านสนั่นเฟซบุ๊คข้ามเดือน ไม่มีแววจะปิดศึก กับกรณีผัวร็อค - เมียแรงส์!!!! ร็อคเกอร์"เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย vs กานต์ - วิภากร ที่สาดน้ำลายกันร้อนแรงส์ บานปลายลุกลามไปยังบุคคลรอบข้างและนับวันยิ่งทวีความรุนแรง ซึ่งก่อนหน้านี้"กานต์" งัดไลค์"ร็อคชูงวง"!! แชทฉะตนแถมพาดพิงน้องเมียและพ่อตาออกมาแฉ จนเป็นข่าวฮือฮาให้ใครๆได้แซวว่างวง"เสก"เป็น "งูดิน"!! แต่ดูเหมือน"เสก"ไม่สนโลกภายนอก ยังคงมุ่งมั่นทำศึกประจัญบานเมียตัวเองผ่านโลกไซเบอร์อย่างไม่ลดละ ทั้งในเฟซบุ๊คส่วนตัว และในไลน์ส่วนตัว ทั้งคู่ก็ตอบโต้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดซี๊ด!! ชนิดที่ว่าถึงพริก ถึงขิง ขนาดพริกร้อยไร่ยังชิดซ้าย ทำเอาสาวกแท้และสาวกขาจรไม่กล้าเข้าไปเฉียดหวั่นโดนลูกหลงถูกฉะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »