ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ดู๊มหน้า เด้งหลังเนียนๆฉลองวันเกิด''ไฮโซชาย''

''อั้ม''ดู๊มหน้า เด้งหลังเนียนๆฉลองวันเกิด''ไฮโซชาย''

Posted 29/09/2014 by siamdara

 

ไม่เสียแรงเป็นเจ้าแม่เซ็กซี่ เพราะวันคล้ายวันเกิดเพื่อนซี้ไฮโซ 'ชาย'' อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ทั้งที นางเอกตัวแม่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เลยจัดหนัก ดู๊มหน้ากับอกร่องสวยสบายตา และเด้งหลังเนียนๆ ให้เหล่าไฮโซ ไฮซ้อได้น้ำลายหกกันแต่ทำอะไรไม่ได้เพราะวันนี้"อั้ม"ควงชายในฝัน"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ไปร้องเพลงแฮ้บปี้เบิร์ดเดย์ให้เพื่อนชายไฮโซด้วย

       
เวลาทำอะไร"อั้ม"ไม่ได้จริงๆ บอกเลย หน้าก็สวย หลังก็เนียน มิน่า"เพ่แอมป์"ถึงสยบ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าตกรุ่น "อั้ม" ยังเป๊ะ ขายได้อยู่
    แม้จะเป็นนางเอกคนละรุ่น แต่นางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ถูกยกมาเปรียบเทียบกับนางเอกรุ่นน้องที่กำลังฮอตเช่นกันอย่าง “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งนางเอกฮอตตัวแม่ อั้ม-พัชราภา กล่าวชี้แจงในเรื่องนี้ ขณะมาร่วม Exclusive Meet & Greet กับ อั้ม พัชราภา ณ โตโยต้า บัสส์ เสรีไทย ไม่สนใจ และไม่คิดเปรียบเทียบกับใครเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน
  • ''อั้ม''แอ่นอึ๋มโต๊โต แง้มขายครีมกันดำ! ปัดคุยทริคมัดใจแฟนจาก''ตั๊ก''
    เธอสวยและรวยมั่ก และรวยไม่หยุดสำหรับซุปตาร์ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ผู้ไม่ปลื้มกับความร้อนและแสงแดด ที่ในวันนี้ ( 29 สิงหาคม 2557) เจ้าตัวมางานอีเว้นท์พร้อมเผยว่ากำลังจะเป็นแม่ค้าขายครีมกันดำ เอ๊ย!กันแดด
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน
  • อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน
    เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »