ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ชี้เจิดถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม

เฮนโด้ชี้เจิดถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม

Posted 29/09/2014 by siamsport

 

          จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้เสียงวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม ยืนยันลูกพี่ยังคงเป็นสุดยอดนักเตะไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมรับพอใจกับฟอร์มการเล่น "หงส์แดง" ในศึกดาร์บี้แมตช์ แม้ผิดหวังกับผลการแข่งขันก็ตาม

        จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม เป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมแต่อย่างใด


            ก่อนหน้านี้มีคนตั้งข้อสังเกตว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนักของ เจอร์ราร์ด เป็นปัจจัยที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ แต่กัปตันทีม "หงส์แดง" ก็แสดงให้เห็นถึงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมในเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเป็นผู้ยิงฟรีคิกอย่างสุดสวย ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่พังประตูในเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ในศึกพรีเมียร์ลีกมากที่สุดที่จำนวน 9 ประตู       
            "สตีวี่ ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ไม่ต้องสงสัยเลยเรื่องคุณภาพของเขา หลายทีมต้องให้คนมาคอยประกบเขา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน ผมไม่คิดว่าเขาสมควรถูกวิพากษ์วิจารณ์ เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกมานานแล้วและยังคงเป็นอยู่" เฮนเดอร์สัน กล่าว


            ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาเรื่องการเรียกฟอร์มเก่งกลับมา แต่การเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ก็แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นของทีม   


            "มันน่าผิดหวัง ฟอร์มของเราดีมากๆ กลับมาสู่ระดับที่เราคาดหวัง มันมีความจริงจังทั่วสนาม เราทำงานหนัก เราเล่นเกมรุกไหลลื่นขึ้น และเราก็สร้างโอกาสได้ดี เราป้องกันได้ดีตลอดทั้งเกม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องน่ายินดี"


            "เราทำงานหนักมากในระหว่างสัปดาห์เรื่องการป้องกัน และผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นว่าเราสามารถป้องกันได้ดีแค่ไหน ซึ่งมันจำเป็นต้องเป็นอย่างนั้นนับตั้งแต่นี้ไป ส่วนเรื่องประตูที่เสีย คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก มันเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยม" เฮนเดอร์สัน กล่าว


            ลิเวอร์พูล พลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มอย่างน่าเสียดาย เมื่อ ฟิล จากิลก้า มายิงประตูสุดสวยตีเสมอให้ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ เฮนเดอร์สัน ก็มั่นใจว่า "หงส์แดง" จะไม่เก็บเอาเรื่องนี้มารบกวนจิตใจ เนื่องจากยังมีเกมอีกมากมายรออยู่ รวมถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล ยอดทีมแห่งสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธนี้   


            "ผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบต่อเรา เพราะฟอร์มการเล่นอยู่ในระดับที่ดีมาก เราต้องดึงเอาสิ่งที่ดีมาจากตรงนั้น ประตูที่เสียเป็นลูกยิงเสียบสามเหลี่ยม ซึ่งเราต้องพยายามเล่นแบบนั้นต่อไป ถ้าเรายังเล่นในฟอร์มแบบนั้น เราจะคว้าชัยชนะได้มากขึ้นแน่" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ้องซิวชีญักเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอก มาร์กเซย มาร่วมทีม โดยถ้าไม่เป็นช่วงมกราคมนี้ ก็จะเป็นตอนซัมเมอร์ ปีหน้า แต่อาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เช่นกัน
  • ใครแก่!?สตีวี่จีลั่นยังเล่นไหว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยังเล่นไหวอยู่ หลังล่าสุดทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ หากเป็นคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์เขาก็พอรับได้ แต่บางคนก็ทำเกินไป
  • สาวฝรั่งเศสยกนิ้ว!บาโลสุดเจ๋งเรื่องบนเตียง
    นอกจากจะเก่งเรื่องการทำประตูบนพื้นหญ้าแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้ร้อนแรงกับการลั่นสกอร์นอกสนามด้วย เมื่อสาวงามน้ำหอมรายหนึ่ง ยกนิ้วให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่า มีลีลาสุดยอดกว่าแข้งทุกคนที่เธอเคยร่วมโรมรันพันตูเลยทีเดียว
  • 34แล้วไง! เจิดสวนนักวิจารณ์หลังคืนฟอร์มเก่งเกมเจ๊าท็อฟฟี่
    กัปตันทีมจอมเก๋าหงส์แดงตอกกลับเหล่านักวิจารณ์ปากกล้า หลังโชว์ฟอร์มเจ๋งเกมเจ๊าคู่ปรับร่วมเมืองทั้งที่วัยล่วงเลยมาถึง 34 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »