ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์แดงเล็งฉกฮัมซิคร่วมทัพช่วงปีใหม่

ลือ!หงส์แดงเล็งฉกฮัมซิคร่วมทัพช่วงปีใหม่

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

สื่อสเปนตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ้องที่จะงาบตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังตัวนักเตะส่อแววถูกต้นสังกัดขายทิ้ง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวรุกคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า

เป็นที่คาดกันว่า ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียวัย 27 ปี ซึ่งถือเป็นมิดฟิลด์ที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 7 ปี ที่อยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล พร้อมที่จะถูกขายออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว เนื่องจาก นาโปลี ต้องการความเปลี่ยนแปลงภายในทีม

ถึงแม้มีหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปตกเป็นข่าวด้วย แต่ล่าสุด ฟิชาเฆส ดอตเน็ต (fichajes.net) เว็บไซต์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า "หงส์แดง" เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ฮัมซิค ไปครอบครอง โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวทำประตูรวมทุกรายการแค่ 6 ลูกเท่านั้น ขณะที่ 6 ฤดูกาลก่อนหน้าเขาทำประตูด้วยตัวเลขสองหลักตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบรสชา เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ชี้เจิดถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้เสียงวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม ยืนยันลูกพี่ยังคงเป็นสุดยอดนักเตะไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมรับพอใจกับฟอร์มการเล่น "หงส์แดง" ในศึกดาร์บี้แมตช์ แม้ผิดหวังกับผลการแข่งขันก็ตาม
  • ปูด!หงส์จ้องซิวชีญักเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอก มาร์กเซย มาร่วมทีม โดยถ้าไม่เป็นช่วงมกราคมนี้ ก็จะเป็นตอนซัมเมอร์ ปีหน้า แต่อาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เช่นกัน
  • ใครแก่!?สตีวี่จีลั่นยังเล่นไหว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยังเล่นไหวอยู่ หลังล่าสุดทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ หากเป็นคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์เขาก็พอรับได้ แต่บางคนก็ทำเกินไป
  • สาวฝรั่งเศสยกนิ้ว!บาโลสุดเจ๋งเรื่องบนเตียง
    นอกจากจะเก่งเรื่องการทำประตูบนพื้นหญ้าแล้ว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานได้ร้อนแรงกับการลั่นสกอร์นอกสนามด้วย เมื่อสาวงามน้ำหอมรายหนึ่ง ยกนิ้วให้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีว่า มีลีลาสุดยอดกว่าแข้งทุกคนที่เธอเคยร่วมโรมรันพันตูเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »