ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว

ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของ อิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส โดย "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลัง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ เว็บไซต์ของเมืองมะกะโรนี

อ็อกบอนน่า ย้ายจาก โตริโน่ มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2013 แต่เป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 26 ปี อยากได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริงอยู่เสมอ ซึ่ง "เบียงโคเนรี่" ไม่สามารถรับประกันเรื่องแบบนั้นได้ ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกไปแล้ว 4 นัดก็ตาม

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะดึง อ็อกบอนน่า มาเสริมทีม โดย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เชื่อว่าปราการหลังทีมชาติอิตาลีมีคุณสมบัติด้านร่างกายที่เพียบพร้อมสำหรับการประสบความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก อีกทั้งจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับของทีมที่เปื่อยยุ่ยเหมือนทิชชู่เปียกน้ำได้ ซึ่งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเดินหน้าคว้าตัวดาวเตะรายดังกล่าวมาเสริมแกร่งให้ได้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว
  • รูนโชว์แมน!ขอโทษกรณีโดนใบแดงเกมชนะค้อน
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากขอโทษกรณีโดนไล่ออกในเกมชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่ได้มีเจตนาร้าย เพียงแค่เป็นการกะจังหวะที่ผิดพลาด พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ
  • ชอว์ชี้รูนสุดโชคร้ายโดนใบแดงเกมผีทุบค้อน
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม โชคร้ายสุดขีดที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เวสต์แฮม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ จะเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าต่อไป พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม ในเรื่องมีทัศนคติในการซ้อมที่ดี
  • กุลลิทจวกฟานกัลซื้อแต่แนวรุกไม่สนเกมรับ
    รุด กุลลิท ตำนานแข้งเลือดดัตช์ อดใจไม่ไหวบอก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเพื่อนร่วมชาติ เสริมทัพให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ขัดใจจริงๆ หลังทุ่มเงินไปกับการซื้อผู้เล่นแนวรุกเยอะแยะมากมาย แต่กับเมินที่จะหานักเตะเกมรับมาเสริมแกร่ง พร้อมเปรียบเปรยว่าการสร้างทีมเหมือนกับการสร้างบ้าน เพราะต้องสร้างจากฐานรากไม่ใช่ตะบี้ตะบันสร้างหลังคาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »