ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนว่าไง?บาร์บาร่าเผยมิลานกำลังคิดลาซานซิโร่

แฟนว่าไง?บาร์บาร่าเผยมิลานกำลังคิดลาซานซิโร่

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของ เอซี มิลาน ระบุเอง "รอสโซเนรี่" กำลังคิดถึงความเป็นไปได้ที่จะบอกลา ซาน ซิโร่ สนามเหย้าปัจจุบันของทีม โดยระบุ สนามมันมีสภาพล้าหลังเกินไป ไม่เหมาะกับแผนงานที่ทีมเตรียมเอาไว้

บาร์บาร่า แบร์ลุสโคนี่ รองประธานบริหาร เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของเธอกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะเลิกใช้ ซาน ซิโร่ เป็นรังเหย้าของทีมในอนาคตอันใกล้นี้

ถึงแม้จะเล่นในสนามคู่บุญที่มีความจุราว 80,000 ที่นั่ง มาตั้งแต่ปี 1926 แต่ผู้บริหารระดับสูงของ "รอสโซเนรี่" เริ่มถกถึงความจำเป็นที่จะมองหาทางเลือกอื่นแล้ว เพราะพวกเขาเชื่อว่าสนามแห่งนี้ที่ มิลาน ใช้ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองนั้น ไม่มีความทันสมัยมากพอที่จะรองรับแผนงานของพวกเขาในอนาคต

ลูกสาวของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน กล่าวว่า "ซาน ซิโร่ เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม ประวัติศาสตร์ และจุดสูงสุดของทั้ง มิลาน และ อินเตอร์ เกิดขึ้นกับที่นี่ แต่มันไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว สนามฟุตบอลต้องให้บริการที่ต่างออกไป และมีโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถเปิดใช้งานได้ 7 วันต่อสัปดาห์ ไม่ใช่เฉพาะในวันที่มีเกมการแข่งขันเพียงวันเดียว"

"ตอนนี้ใน อิตาลี มันมีปัญหาหลายต่อหลายอย่าง การสนับสนุนด้านเศรษฐกิจจากทางรัฐ, ภูมิภาค หรือสภาเมืองมันมีเพียงนิดเดียวเท่านั้น วงการฟุตบอลของ อิตาลี เป็นจุดเล็กๆ ที่บอกถึงสภาพโดยรวมที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศ นั่นก็คือเรื่องที่ประเทศไม่อยากฟื้นฟูชาติขึ้นมาใหม่" บาร์บาร่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »