ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่วน!ทีพีแอลปรับคิวเอฟเอคัพ4-5ต.ค. โยกไทยลีกเปิด15ต.ค.

ด่วน!ทีพีแอลปรับคิวเอฟเอคัพ4-5ต.ค. โยกไทยลีกเปิด15ต.ค.

Posted 30/09/2014 by goal.com

 

ทีพีแอลแจ้งปรับโปรแกรมด่วนหลังการประชุมเมื่อช่วงเย็น โดยให้ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพมาแข่งขันวันที่ 4-5 ต.ค. แทน และขยับไทยพรีเมียร์ลีกไปเปิดวันที่ 15 ต.ค. หลังไทยทะลุรอบรองเอเชียนเกมส์

พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(29 กันยายน) บอร์ดทีพีแอลได้เรียกประชุมด่วนเรื่องโปรแกรมการแข่งขันหลังจากที่ทีมชาติ ไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลชายในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่อินชอนเกาหลีใต้

การที่ทัพช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายอินชอนเกมส์จะเป็นการการันตีได้ว่าต้องลงเล่นอีกอย่างน้อย 2 นัดเป็นคือรอบรองชนะเลิศ วันที่ 30 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศ หรือ ชิงอันดับ 3 วันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งจะกระทบกับเกมลีกที่จะกลับมาแข่งขันวันที่ 4-5 ตุลาคม ทันที

“เดิมทีทางทีพีแอลได้ยึดมติจากที่ประชุมในครั้งล่าสุด ทว่าเมื่อช่วงเช้าท่านนายกวรวีร์ได้ประสานด่วนมาทางเราเพื่อขอให้มีการปรับ เปลี่ยนใหม่ เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อทีมชาติไทยทั้งในเอเชียนเกมส์รวมทั้งทีมศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย"

“วันนี้นอกจากตัวแทนสโมสรแล้วเรายังได้เชิญผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปีมาหารือด้วยซึ่งได้ข้อสรุปว่าจะให้เกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพ ย้ายจากวันที่ 29 ตุลาคม มาแข่งขันวันที่ 4-5 ตุลาคมแทน โดยรอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันวันที่ 9 พฤศจิกายน ส่วนไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 33 จะเริ่มกลับมาแข่งขันวันที่ 15 ตุลาคม ขณะที่รอบชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพจะแข่งขันวันที่ 12 ตุลาคมตามเดิม"

"อย่างไรก็ตามเกมคู่ระหว่าง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกิดปัญหาที่ไม่สามารถแข่งขันวันที่ 15 ตุลาคมได้เนื่องจากสนามธูปะเตมีย์ไม่พร้อม เราก็จะให้แข่งขันวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งทางเอสซีจี เมืองทอง ยินดี แม้จะมีนักเตะติดทีมชาติในเอเชียนเกมส์อยู่ 2 คน" เสธ.หนึ่ง กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันใหม่ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลถ้วยที่มีการปรับล่าสุดเป็นดังนี้

4 ตุลาคม 2014

เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ : บางกอกกล๊าส - เชียงราย ยูไนเต็ด สนามราชมังคลากีฬาสถาน

5 ตุลาคม 2014

เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ : สุพรรณบุรี เอฟซี - ชลบุรี เอฟซี  ราชมังคลากีฬาสถาน

ไทยพรีเมียร์ลีก นัด 33 : แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล – เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนาม ธูปะเตมีย์

12 ตุลาคม 2014

โตโยต้าลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – บีอีซี เทโรศาสน สนาม ศุภชลาศัย

15 ตุลาคม 

ไทยพรีเมียร์ลีก นัด 33 :

อาร์มี่ ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี กองทัพบก

ชัยนาท ฮอร์นบิล - เชียงราย ยูไนเต็ด เขาพลอง สเตเดี้ยม

ศรีสะเกษ เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศรีนครลำดวน

ทีโอที เอสซี - ปตท.ระยอง ทีโอที สเตเดี้ยม

สิงห์ ท่าเรือ - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แพท สเตเดี้ยม

โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี - สุพรรณบุรี เอฟซี ราชมังคลากีฬาสถาน

สงขลา ยูไนเต็ด - บีอีซี เทโร ศาสน ติณสูลานนท์

เพื่อนตำรวจ - บางกอกกล๊าส เอฟซี ม.ธรรมศาสตร์(รังสิต)

แบงค็อก ยูไนเต็ด - จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!ช้างศึกไล่อัดจอร์แดน2-0ฉลุยตัดเชือก
    ขุนพลช้างศึกเดินหน้าสร้างประวัติศาตร์หน้าไม่ต่อไปหลังไล่อัดเอาชนะจอร์แดน อย่างยอดเยี่ยม 2-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จชนิดที่ยังไม่เสียประตูให้ทีมไหนโดยรอ พบเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่น พร้อมรับอัดฉีดไปแล้ว 12,900,000 บาท
  • ตำนาน! ซิโก้สร้าง 3 สถิติใหม่ในเอเชียนเกมส์
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สร้างสถิติใหม่ขึ้น 3 อย่างหลังพาทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์ และลุ้นเหรียญแรกในประวัติศาตร์ของไทย
  • โค้ชหนุ่ยชี้มีปัญหาลูคัสเพื่อเเสดงความเป็นผู้นำ
    "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ของทัพกรุปรีอันตราย ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดใจกับเหตุการณ์มีปัญหากับ ลูคัส ดาเนียล นายด่านชาวอาร์เจนติน่า เพื่อเเสดงความเป็นผู้นำต้องห้ามปราม ไม่เคยคิดจะทำร้ายลูกทีม เผยเบื้องลึก นายด่านชาวอาร์เจนไตร์อีโก้สูงจนทีมงานสตาร์ฟโค้ชเอือมระอา ชี้เเนะหากยังไม่เลิกกริยาก้าวร้าวอาจจะทำงานในเมืองไทยลำบาก ยังใจดีพร้อมที่จะให้อภัยลูกทีมรายนี้ ด้าน "บิ๊กนาย" ธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร เตรียมพิจารณาโทษทุกฝ่ายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
  • มาดามแป้งเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง-เล็งเปิดลีกหญิงพ.ย.นี้
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เผยหลังกลับถึงเมืองไทยจะหารือกับสมาคมฟุตบอลเตรียมแผนความพร้อมลุยศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดาและเดินแผนพัฒนาบอลหญิงต่อเนื่อง เผยฟุตบอลลีกหญิงจะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งคาดช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »