ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช้าไป!ลอว์เรนสันชี้บาโลแทนซัวเรซไม่ได้

ช้าไป!ลอว์เรนสันชี้บาโลแทนซัวเรซไม่ได้

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุต้นสังกัดเก่าของตนยังไม่สามารถทดแทนการหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยได้ แม้จะได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวดังมาเสริมทีมก็ตาม ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ช้าเกินไป พร้อมเผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ยังเป็นคนที่สำคัญที่สุดต่อ "หงส์แดง"

มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวใหม่ของ "หงส์แดง" ไม่มีฝีเท้าดีพอที่จะทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยได้ และอดีตต้นสังกัดของตนก็ต้องทบทวนเรื่องตัวเลือกในแนวรุกอีกครั้ง

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ลดความน่ากลัวไปอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาปล่อย ซัวเรซ ไปให้ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ลอว์เรนสัน มองว่าถึงแม้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะลงทุนไปคว้าตัว บาโลเตลลี่ มาร่วมทัพ แต่ ร็อดเจอร์ส ก็คงต้องซื้อกองหน้ามาร่วมทีมอีกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะ "ซูเปอร์มาริโอ" ช้าเกินไปที่จะยืนเป็นหัวหอกให้เกมบุกของ "หงส์แดง"

อดีตยอดปราการหลังวัย 57 ปี เผยว่า "ผมเชื่อว่า ร็อดเจอร์ส จะต้องล่าตัวกองหน้าแบบที่มีความเร็วสูงมาร่วมทีมในตลาดช่วงเดือนมกราคมแน่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเกิด (แดเนี่ยล) สเตอร์ริดจ์ จะต้องพลาดหลายนัดเพราะได้รับบาดเจ็บ มาริโอ บาโลเตลลี่ เล่นได้น่าพอใจ แต่เขาเป็นจอมอืดอาดร่างใหญ่ในแดนหน้า เขาสร้างความอันตรายให้คู่แข่งในแบบที่ต่างออกไป เขาไม่มีความเร็ว และไม่มีทางทำได้ 20 ประตูต่อฤดูกาล"

 ลอว์เรนสัน ที่ได้แชมป์กับ ลิเวอร์พูล มากมาย อาทิเช่น แชมป์ลีกสูงสุด 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) 1 สมัย เสริมว่า สเตอร์ริดจ์ ยังเป็นหัวหอกคนสำคัญที่สุดของ "หงส์แดง" พร้อมกล่าวว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษจะเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญต่อเป้าหมายของทีม

"ซัวเรซ กับ สเตอร์ริดจ์ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำเมื่อฤดูกาลก่อน และรายหลังจำเป็นต้องกลับมามีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่ให้ได้โดยเร็ว เขาเป็นนักเตะที่ เดอะ เร้ดส์ ไม่สามารถเสียไปเป็นเวลานานได้" อดีตดาวเตะชื่อดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์แดงเล็งฉกฮัมซิคร่วมทัพช่วงปีใหม่
    สื่อสเปนตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ้องที่จะงาบตัว มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพ นาโปลี มาร่วมก๊วนในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังตัวนักเตะส่อแววถูกต้นสังกัดขายทิ้ง
  • เฮนโด้ชี้เจิดถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ชี้เสียงวิจารณ์ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม ยืนยันลูกพี่ยังคงเป็นสุดยอดนักเตะไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมรับพอใจกับฟอร์มการเล่น "หงส์แดง" ในศึกดาร์บี้แมตช์ แม้ผิดหวังกับผลการแข่งขันก็ตาม
  • ปูด!หงส์จ้องซิวชีญักเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว อ็องเดร-ปิแอร์ ชีญัก หัวหอก มาร์กเซย มาร่วมทีม โดยถ้าไม่เป็นช่วงมกราคมนี้ ก็จะเป็นตอนซัมเมอร์ ปีหน้า แต่อาจต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส เช่นกัน
  • ใครแก่!?สตีวี่จีลั่นยังเล่นไหว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยังเล่นไหวอยู่ หลังล่าสุดทำประตูให้ทีมได้ในเกมที่ "หงส์แดง" เจ๊ากับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ หากเป็นคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์เขาก็พอรับได้ แต่บางคนก็ทำเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »