ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เมย์ พิชญ์นาฏ" ความเซ็กซี่ที่คุณจะรักจนถอนตัวไม่ขึ้น!

"เมย์ พิชญ์นาฏ" ความเซ็กซี่ที่คุณจะรักจนถอนตัวไม่ขึ้น!

Posted 30/09/2014 by FHM

 

"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" กลับมาอวดโฉมกับเราอีกหน ครั้งนี้เธอยอม “เปิดเผย” ผิวพรรณให้เราเห็นมากกว่าครั้งไหน และเชื่อว่าผู้ชายทุกคนในเมืองำทยจะต้องหลงรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น!

 

ตัวจริงคุณเป็นคนขี้วีนรึเปล่า?
เมย์ไม่ค่อยวีนนะคะ ออกจะเป็นคนมีเหตุผลซะด้วยซ้ำ จะเป็นเฉพาะเวลาที่มันไม่ไหวจริงๆ เท่านั้น

 

เรื่องอะไรที่จะทำให้คุณปี๊ดแตกได้ง่ายๆ?
เมย์ไม่ชอบคนที่หลอกเรา คนที่พูดไม่รู้เรื่อง หรือพูดกันไม่เคลียร์ อย่างสมติเป็นเรื่องการรับงาน ถ้าเราคุยกันตั้งแต่แรกแล้วว่า เราจะถ่ายกันตั้งแต่เวลาเท่านี้ ถึงเวลาเท่านี้ คือเนื่องจากว่า เมย์เป็นอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับค่ายไหน ดังนั้นวันหนึ่งๆ เราก็จะมีงานเยอะ เราต้องการเวลาในการทำงานที่แน่นอน เมย์จะมีแพลนอยู่ตลอดว่าเสร็จจากตรงนี้แล้วจะต้องไปทำงานอีกที่หนึ่งต่อ แล้วถ้าเกิดงานที่ทำก่อนหน้าเกิดมีการเลทกันขึ้นมา ลำพังแค่ครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่บางทีมันมากกว่านั้น มันก็จะกระทบกับงานต่อไปโดยตรง พอเกิดเรื่องแบบนี้เมย์ก็จะพูดตรงๆ เลยว่า เราคุยกันแล้วใช่มั้ยว่าจะเสร็จกี่โมง... ซึ่งมันก็จะทำให้เราหงุดหงิดนิดหน่อย

 

เวลาไปเที่ยวกับแฟนในที่ไกลๆ มีอะไรที่เป็นเรื่อง “ทุกครั้ง” บ้างมั้ย เช่น ต้องซื้อโปสการ์ดส่งให้เพื่อนทุกครั้ง หรือช็อปปิงจนหมดตูดทุกครั้ง?
(นิ่งคิดอยู่พักใหญ่) ทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่นเมย์จะต้องซื้อฮู้ ซึ่งมีลักษณะเหมือนถุงโชคดีกลับมาฝากเพื่อนทุกครั้ง เพราะเมย์จะไปไหว้พระทุกครั้งและก็ซื้อทุกครั้ง เพื่อนำความโชคดีกลับมาให้เพื่อนๆ

 

แล้วไอ้ประเภทที่ว่า ไปทุกครั้งก็จะต้องทะเลาะกันทุกครั้งล่ะ มีมั้ย?
ก็มีนะ (หัวเราะ) ก็เป็นบ้างเหมือนกัน แต่จะเป็นการทะเลาะกันแบบเล็กๆ ซะมากกว่า เรียกว่าทุกทริปก็จะต้องมี แต่ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรมาก… แต่การทะเลาะมันก็ทำให้เรารักกันมากขึ้นนะคะ (หัวเราะ)

 

ซึ่งไอ้เวลาทะเลาะนี่คุณก็ต้องเป็นคนเริ่มทุกครั้งด้วยงั้นสิ?
ก็ใช่ค่ะ (หัวเราะ) เพราะบางครั้งผู้ชายไม่ค่อยละเอียดอ่อนเหมือนผู้หญิงไงคะ ผู้หญิงเราอยากให้เขาเข้าใจก็เลยต้องพยายามแกล้งงอนเพื่อให้เขาง้อ แต่ไปๆ มาๆ มันก็ดันกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาจนได้

 

ตั้งใจจะแต่งงานสักอายุเท่าไหร่?
จริงๆ เมย์อยากแต่งมาตั้งนานแล้วล่ะ แต่บางทีก็คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม คือว่า… กับแฟนทุกคนเราก็คิดว่าเราจะแต่งงานด้วยนะ ถึงได้คบกันนาน แต่บางครั้งเราก็รู้สึกว่า เรายังไม่พร้อม และเขาเองก็ยังไม่พร้อม ก็เลยไม่รู้จะแต่งไปทำไม เพราะถ้าเกิดแต่งขึ้นมาแล้วมันมีปัญหาทีหลัง เราก็ไม่อยากจะต้องไปลำบาก เพราะคนเราเมื่อแต่งงานไปแล้วไม่ว่าจะทำอะไรก็จะลำบากขึ้น สู้รอไปอีกสักนิด ดูกันไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะพร้อมและเขาจะพร้อมดีกว่า

 

ผู้ชายยังไงที่คุณจะอยากแต่งงานด้วย?
ก็ต้องเป็นผู้ชายที่สามารถดูแลเราได้ คือไม่รู้หรอกว่าพอถึงเวลาแล้วเราจะให้เขาดูแลเรารึเปล่า แต่เขาต้องดูแลเราได้เมื่อเราต้องการ และเราเองก็ต้องดูแลเขาได้ด้วย เขาต้องรับในสิ่งที่เราเป็นได้ และเราเองก็ต้องรับเขาได้ด้วย อยู่ด้วยกันแล้วไม่รู้สึกอัดอัด นั่นคือผู้ชายที่เมย์อยากแต่งงานด้วย

 

ไอ้คำว่า “ดูแลได้” นี่มันเป็นยังไง เดินไปปากซอยแล้วถ้ามีจิ๊กโก๋มาแซวคุณ เราก็ต้องไปฟาดปากกับมันสักตั้ง งั้นรึ?
ถ้าเป็นยังงั้นจริงเขาก็ตกปกป้องเราได้ อาจจะไม่จำเป็นต้องไปชกต่อยก็ได้ แค่สามารถพาเราไปในที่ที่ปลอดภัย ให้พ้นจากตรงนั้นก็ได้ ต้องทำให้เรารู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วเราจะปลอดภัย ไม่มีใครมาทำอันตรายเราได้ หรือถ้าเราทุกข์ใจเขาก็ต้องสามารถปลอบประโลมเราได้ ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ ไม่ใช่ว่าทำให้เราแย่ลงไปกว่าเดิม

 

เคยคิดบ้างมั้ยว่า คุณอาจจะไม่ได้แต่งก็ได้?
ว้าย…ทำไมพี่ปากคอเราะร้ายยังงั้นละคะ! (หัวเราะ) แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันนะ (หัวเราะ)

 

ถ้าเป็นยังงั้นจริง คุณก็จะกลายเป็นสาวใหญ่ที่กินเด็กไปเรื่อยๆ รึเปล่า?
ไม่หรอก…แต่เมย์จะเป็นคนนิสัยเสียและชอบไซโคเพื่อนว่า “เฮ้ย… อย่าแต่งเลย” เพื่อที่จะให้เขาอยู่เป็นโสดกับเรา

 

สมมติว่าคุณไม่ได้แต่งงาน และกลายเป็นคนชอบกินเด็กจริง แล้วเด็กแบบไหนล่ะที่จะมีความหวานหอม กรุบกรอบ เป็นที่โปรดปรานของคุณที่สุด?
เอ… จะพูดยังไงดีนะ (หัวเราะ) ครั้งก่อนที่ไปดูหนังเรื่อง ”หอแต๋วแตก แหวกชิมิ” เห็นน้องแทค ภรัณยู วิ่งไปวิ่งมาแล้วมันกรี๊ดน่ะ (หัวเราะ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า()
  • เมย์ พิชญ์ฯ สวยลากไส้ ผู้ชายขยาด ไม่กล้าเข้าหา
    ออกมาลากไส้อดีตว่าที่สามีอย่าง สารวัตรโจ้ แบบต้องเกลียดขี้หน้ากันไปตลอดชาติ สำหรับ เมย์ พิชญ์นาฏ ที่ยอมฉาวชั่วข้ามคืน ด้วยการระเบิดความในใจผ่านไอจีตัวเอง จนคนทั้งประเทศ อึ้ง ทึ่ง แหวะ กับพฤติกรรมของ สารวัตรโจ้ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากัน จนเลิกรากันไป แรกๆ เหมือนจะเลิกรากันไปด้วยดี แถมสารวัตรโจ้ยังพยายามกลับมาง้อขอคืนดี หลังจากที่หนีไปบวช ฝ่ากระแสข่าวคุณแม่ไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้และไม่อยากให้แต่งงานกัน แต่สุดท้ายพอง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ ฝ่ายชายก็ดิสเครดิต และทวงของทั้งหมดที่เคยให้กับสาวเมย์ ทำเอาสาวเมย์ของขึ้น จัดเต็ม แฉยับแบบไม่ไว้หน้าสารวัตรโจ้ เรียกว่าหนุ่มๆ คนไหนที่เคยคบหากับสาวเมย์ถึงกับเสียวสันหลังวาบ
  • ''กระแต''เดินเครื่องลองชุดเจ้าสาวสวยฟรุ้งฟริ้ง
    ใกล้จะลงจากคานเต็มแก่สาว"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ก็เตรียมเนื้อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยมีผองเพื่อนทั้งที่มีสมีแล้วและยังหาไม่ได้ ไม่อยากหา ปวดหัวกับผู้ชายห่วยๆ ต่างก็ร่วมด้วยช่วย"กระแต"เฟ้นสวยกันสุดฤทธิ์
  • "เมย์ พิชญ์นาฏ" ปากเจ่อๆ และสะโพกกลมกลึงช่างเย้ายวน
    เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งที่ 4 และเรากล้าการันตีเลยว่านี่เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่เหลือเกิน เพราะเธอตั้งใจมอบเป็นของขวัญสำหรับสาวก FHM โดยเฉพาะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »