ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี

ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย

อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงสมควรได้รับโอกาสให้อยู่ในทีมชุดใหญ่ เมื่อเขาปั่นฟรีคิกอย่างสุดสวยในเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นัดที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

ตอนแรกเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันแล้ว แต่พอถึงนาทีที่ 87 ทีมของกุนซือ วอร์เรน จอยซ์ ก็มาได้ลูกฟรีคิกบริเวณริมเส้น ซึ่งคนส่วนใหญ่คงเน้นเปิดไปที่หน้าปากประตูให้เพื่อนร่วมทีม แต่ ยานาไซ โชว์พรสวรรค์อันสุดยอด ด้วยการยิงเสียบมุมบนของเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม

นอกจากจะทำประตูสุดสวยได้แล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมยังโชว์ความสุดยอดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป กองหลังกัปตันทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด โขกประตูชัยให้พวกเขาเอาชนะ สเปอร์ส 2-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้ด้วย

ทั้งนี้ ยานาไซ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี หลังก่อนหน้านี้เขาก็ทำแฮตทริกได้มาแล้ว ในเกมที่ทีมรุ่นเยาว์ของ "ปีศาจแดง" ไล่ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือพักกุน!ใช้เชโก้ยิง,หมาป่าคึกจัด!ต๊อตตินำซด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจพัก เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นั่งเพียงสำรอง โดยจะใช้บริการ เอดิน เชโก้ ลงตัวจริงลุ้นยิงประตู เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ที่ผลงานในเกมลีกดีสุดขีดจะนำทัพโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแรก กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 30 ก.ย. ศกนี้
  • ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ผีจ้องดึงอ็อกบอนน่าอุดรูรั่ว
    ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ สื่อของ อิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส โดย "ปีศาจแดง" จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 ปี ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • โด้ไม่ออกอาการหลังเห็นป้ายวอนกลับรังผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอาการอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ตอนที่เห็นป้ายข้อความที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำขึ้นเพื่อวอนให้เขากลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" ระหว่างเกมที่ "ราชันชุดขาว" ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วมาตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »