ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวลั่นสู้ต่อไปแม้นิวฯฟอร์มยังห่วย

พาร์ดิวลั่นสู้ต่อไปแม้นิวฯฟอร์มยังห่วย

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัดพร้อมที่จะสู้ต่อ แม้เพิ่งพาทัพ "สาลิกาดง" บุกพ่าย สโต๊ค 0-1 ย้ำตนไม่ทิ้งตำแหน่งง่ายๆ แน่นอน

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนและลูกทีมพร้อมที่จะเดินหน้าสู้เพื่อเอาชนะใจแฟนบอลต่อไป หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" ยังคงย่ำแย่ต่อเนื่องด้วยการบุกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

 ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากการโขกของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นาทีที่ 15 ซึ่งความปราชัยครั้งนี้ทำให้ นิวคาสเซิ่ล ยังคงรั้งอันดับ 19 ต่อไป โดยยังชนะใครไม่เป็นจากการลงแข่ง 6 นัด มีแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ซึ่งถึงแม้หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์กันว่า พาร์ดิว คงจะถูกตะเพิดพ้นตำแหน่งกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ในเร็ววันนี้ แต่เจ้าตัวประกาศชัดที่จะอยู่สู้ต่อไป

 "มันทำให้เรายังคงอยู่ในกลุ่ม 3 อันดับสุดท้ายต่อไป ซึ่งเราก็ต้องสู้กันต่อไป ผมเองก็ต้องสู้, ทีมเองก็ต้องสู้ และนั่นคือสิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งพลิกสถานการณ์ได้ ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่จะแสดงให้เห็นว่า ผมอยู่ที่นี่เพื่อนำทีม และนั่นคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน มันเป็นสิ่งที่ไม่เคยพบเจอ แต่ผมเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล และผมก็จะทำต่อไป" พาร์ดิว ระบุชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนเฮ!ซาโก้ไม่โดนลงดาบคดีเฮดบัตต์ชอว์
    เอฟเอ ตัดสินใจไม่ลงโทษ ดิยาฟรา ซาโก้ หัวหอกตัวเก่งของ เวสต์แฮม จากประเด็นที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปเอาหัวโขก ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เขารอดจากการโดนแบนไปได้
  • ปล่อยของเรื่อยๆ!ยานาไซปั่นฟรีคิกสุดงามเกมทีมเด็กผี
    อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้เข้าตา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปั่นฟรีคิกสุดสวยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีของ "ปีศาจแดง" ในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันจันทร์ แถมยังเปิดลูกเตะมุมให้ ทอม ธอร์ป โขกประตูชัยให้ทีมได้ด้วย
  • ช้าไป!ลอว์เรนสันชี้บาโลแทนซัวเรซไม่ได้
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุต้นสังกัดเก่าของตนยังไม่สามารถทดแทนการหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยได้ แม้จะได้ตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวดังมาเสริมทีมก็ตาม ชี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ช้าเกินไป พร้อมเผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ยังเป็นคนที่สำคัญที่สุดต่อ "หงส์แดง"
  • ก็มันว่าง!ผีคิดเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงกลางสัปดาห์
    ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ พวกเขากำลังพิจารณาถึงประเด็นที่อาจจะเล่นเกมอุ่นเกือกในต่างประเทศที่จะทำให้ทีมได้เงินก้อนโต ในช่วงกลางสัปดาห์ของซีซั่นนี้ เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโปรแกรมให้เล่นในช่วงดังกล่าว พร้อมเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของทีม เข้าใจถึงแนวทางการบริหารสโมสรดี แม้นายใหญ่ชาวดัตช์จะเคยแสดงความกังขาถึงการที่ทีมเอาใจสปอนเซอร์มากเกินไปก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »