ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในแบบสาวทรงเสน่ห์ อวดเซ็กซี่เบา ๆ ใน IN

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในแบบสาวทรงเสน่ห์ อวดเซ็กซี่เบา ๆ ใน IN

Posted 30/09/2014 by kapook

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในมาดสาวใสเซ็กซี่ ในชุดเดรสสั้นน่ารัก บนปก IN


กำลังมาแรงไม่น้อยเลยทีเดียว กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ตอนนี้ก็มีผลงานเรื่อง คุณผีที่รัก ประกบคู่กับ พอร์ช ศรัณย์ และยังมีการถ่ายแบบโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศฟิลิปปินส์อีก ล่าสุด (30 กันยายน 2557) สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกก็ได้เดินมาขึ้นปกนิตยสาร IN ในแบบสวยใสแฝงความเซ็กซี่เอาไว้เล็ก ๆ น่ารักน่าชมทีเดียวล่ะ


ทั้งนี้ สาวใบเฟิร์นได้อวดความสวยใสเต็มตัว ทั้งในแบบชุดเดรสสั้น กางเกงขาสั้น หรือเสื้อครอปตัวเล็ก เผยให้เห็นถึงความน่ารักสดใส ในสไตล์ความสวยเซ็กซี่เบา ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจเต้นแรงได้เลยนะ


ใครที่อยากจะชมภาพจากนิตยสาร IN แบบเต็ม ๆ ก็อย่าลืมหาซื้อนิตยสารเล่มนี้ ได้ที่แผงหนังสือทั่วไปเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง''ใบเฟิร์น''รอง''มิสแกรนด์''สละตำแหน่งหรือโดนปลด?
    ตะลึง ''ใบเฟิร์น-อนัญญา'' โพสต์ภาพนัยยะสละตำแหน่ง ''มิสซูปรา เนชันแนล ไทยแลนด์ 2014'' แฟนนางงามงงสาเหตุสละเองหรือกองประกวดปลด??
  • "เฟิร์น GND" โชว์เทคนิคสุดซี้ดปลดตะขอเสื้อใน
    ใครอยากรู้ว่า การปลดตะขอเสื้อในสาวๆ โดยใช้เวลาน้อยที่สุดต้องทำอย่างไร วันนี้ "ใบเฟิร์น GND 2014" จะมาสาธิตให้เราดูแบบไม่มีหมกเม็ด
  • เบื้องหลังความแซ่บสุดติ่ง! ของสาวข้างบ้าน ที่ชื่อ "เฟิร์น"
    เบื้องหน้าของเธอใน FHM เล่ม 134 คุณว่าซี๊ด พอรึยังหล่ะ? ถ้าคุณคิดว่าใช่ ขอบอกเลยว่า...เบื้องหลังการถ่ายเซตปกของเธอครั้งนี้ยิ่งกว่าอีก เตือนไว้ก่อนว่าใครไม่แข็ง(ใจ) ระวังเป็นลม!!
  • ฉายาใหม่ "ใบเฟิร์น" นางเอกโลกลืม?!
    ต้องบอกว่าถูกจับตามองมาโดยตลอด สำหรับสาวหน้าใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งประเด็นก่อนหน้านี้ของ สาวใบเฟิร์น คือ ถูกมองว่าผู้จัดการของเธอ ดันนางเอกพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ มากซะจนตัวของสาวใบเฟิร์นเองกลับมีกระแสที่แผ่วลงไป ไม่ดังเหมือนสาวใหม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ไม่ได้น้อยใจผู้จัดการแต่อย่างใด ซึ่งตนก็เรียนอยู่ เลยไม่สามารถรับงานได้ทั้งหมด ล่าสุดก็ยังคงมีกระแสอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวว่าทางต้นสังกัดได้ป้อนงานหลากหลายและเหมือนจะปั้นให้สาวใบเฟิร์นขึ้นมาเป็นเป็นนางเอกระดับแถวหน้าของวิก 7 สี แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์จนมีกระแสว่า สาวใบเฟิร์น เป็นนางเอกที่ดันเท่าไหร่ก็ดันไม่ขึ้นซะอย่างงั้น ผู้สื่อข่าวเจอตัว เลยจับสาวใบเฟิร์นมาเคลียร์ประเด็นนี้เลย ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »