ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่หรูเหมือนเป๊ป!ซีดานพาทีมสำรองชุดขาวจมบ๊วย

ไม่หรูเหมือนเป๊ป!ซีดานพาทีมสำรองชุดขาวจมบ๊วย

Posted 30/09/2014 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดกองกลางชาวฝรั่งเศส เปิดตัวได้ไม่สวยหรูเอาซะเลยกับบทบาทการคุมทีม เมื่อ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด ที่เขารับบทเป็นกุนซืออยู่ จมบ๊วยของลีกระดับ 3 ใน สเปน ทำให้ความฝันของ "ราชันชุดขาว" ที่หวังให้ ซีดาน มาเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชุดใหญ่ อาจจะไม่เป็นไปตามแผน

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ตอนนี้เป็นเทรนเนอร์ให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ทีมสำรองรอง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ เมื่อตอนนี้ทีมของเขาตกไปเป็นอันดับสุดท้ายของศึก เซกุนด้า เบ กลุ่ม 2

มาดริด ผลักดันให้ ซีดาน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับทีมสมัยยังเป็นนักเตะ ไปคุมทีมสำรองของพวกเขา เพราะ "ราชันชุดขาว" หวังให้อดีตยอดมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อเตรียมมาเป็นกุนซือของทีมชุดใหญ่ เหมือนที่ บาร์เซโลน่า เคยให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ลูกหม้อของทีม เริ่มต้นจากการเป็นนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เบ ก่อนจะขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ให้ทีมชุดใหญ่ของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน พร้อมพา "อาซูลกราน่า" ซิวแชมป์ได้มากมายก่ายกอง

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้แผนในฝันของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กลับไม่สวยหรูเหมือนที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ เมื่อ ซีดาน พาทีมจมบ๊วยของตารางคะแนน ด้วยการชนะเพียงนัดเดียว จากทั้งหมด 6 เกม โดยที่เหลือเป็นการแพ้ทั้งหมด ซึ่งต่างกับ กวาร์ดิโอล่า อย่างสิ้นเชิง ที่เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า เบ ก่อนจะได้รับความไว้วางใจให้ทำงานกับทีมชุดใหญ่

ผลงานอันย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลของ ซีดาน กับ กาสตีย่า ไม่ถือเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะเยาวชนท้องถิ่นของ "ราชันชุดขาว" เลย หลังมีข่าวว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของสโมสรกำลังมีแผนที่จะยุบทีมชุด เซ ของ มาดริด ขณะที่ "ซิซู" ก็กำลังเสี่ยงที่จะโดนแบนจากการคุมทีม 6 เดือน หากถูกพบว่ามีความผิดฐานคุมทีมโดยที่ไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »