ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กานต์เมียเสก''แฉผัวหื่นอ้างกินตับเด็กบนรถตู้ขณะทัวร์คอนเสิร์ตฯร็อคโต้''ข้าไม่เพี้ยน''

''กานต์เมียเสก''แฉผัวหื่นอ้างกินตับเด็กบนรถตู้ขณะทัวร์คอนเสิร์ตฯร็อคโต้''ข้าไม่เพี้ยน''

Posted 30/09/2014 by siamdara

 

            กลายเป็นมหากาพย์ผัวเมียประจัญบาน!!ที่บานปลายไปแล้วกับกรณีของร็อคเกอร์ชื่อดัง"เสก   โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมายและภรรยาสาวแรงส์ตัวแม่"กานต์" วิภากร ที่ปล่อยหมัดเด็ดประกาศสงครามกันเป็นครั้งที่สองกันชุลมุน โดยอาศัยโลกไซเบอร์เป็นสนามรบเช่นเดิม


          แต่ดูเหมือนกันว่ารอบนี้จะแลกหมัดกันหนักหน่วงกว่าครั้งที่ผ่านมา แถมยังบานปลายลุกลามไปถึงผู้คนรอบข้างและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึง ความร้อนแรงส์ ที่แม้นว่าจะมีคนออกมาไกล่เกลี่ย และทักท้วงให้เห็นแก่ลูกน้อยตาดำๆ แต่ก็ไม่สามารถสยบสงคราม"ศึกศุขพิมาย"ได้ เพราะทั้งคู่ยังคงสาดโคลน สาดน้ำลาย ด่าทอแฉ กระชากลากไว้กันแบบไม่ลดราวาศอก


         ซึ่งเมื่อวานนี้( 28 กันยายน 2557) สาวกานต์ก็ได้งัดไลน์การสนทนาโต้ตอบกับสามีร็อคที่ด่าหาว่า"กานต์" และญาติเกาะกิน  พร้อมขู่ฟ่อๆว่าวันนี้ (29 กันยายน)จะเดินหน้าจัดการ!!


         ต่อมาในวันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภรรยาร็อคเกอร์ก็ได้โพสต์ภาพของผู้หญิงคน หนึ่งพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ค Karn Wiphakorn โดยมีใจความว่าอ้างว่า..


         "ท่านพี่เพค่ะ ท่านพี่จำความหลังครั้งเก่าที่เพิ่งผ่านไปไม่กี่เดือนมานี้ได้ไม๊เพค่ะ ที่ท่านพี่พานางคนนี้ไปฟีจเจอริ่งกันบนรถตู้อยู่นาน2นานก่อนเล่นคอนเสริตที่ วัดกาหลงแล้วพอเสร็จกิจท่านพี่ก็ลงรถมาแล้วบอกอีนางคนนี้ว่าให้ท่านพี่เล่น จบ2เพลงก่อนค่อยลงมาแล้วท่านพี่ก็ชวนไปห้องอัดต่อซ่ะด้วยน่ะ ท่านพีหื่นและเ_ยเกินไปไม๊เพค่ะ จบข่าวเพค่ะ!!" ข้อความจากเฟซบุ๊ค Karn Wiphakorn


         โดยมีเหล่าแฟนคลับแห่กันมาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจ "กานต์-วิภากร" เป็นจำนวนมาก


         ด้านของร็อคเกอร์ชื่อกระฉ่อน"เสก โลโซ" ก็ได้โพสต์ภาพตนเองและข้อความลงเฟซบุ๊คแฟนเพจ SEK LOSO ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เพี้ยนตามที่ถูกกว่าหาทั้งสิ้น


         "ข้าปรกติดี แต่ดันพิเศษกว่าคนอื่น พวกแกเลยคิดว่าข้าเพี้ยน พวกแกนั่นแหละไปเช็คสมองกันบ้าง ไอ้ซัฟฝาย!!"


         ส่วน"กานต์"เองก็ไม่ลดละ โพสต์ในเฟซบุ๊คว่า


         "ถ้าท่านปรกติดีแล้วท่านกลัวอะไรเพค่ะถึงได้จ้างทหารบ้าๆบอๆกะริ๊กกะโหลพวก นั้นมาประจำการที่วังของหม่อมฉัน ท่านนั่นแหละเพค่ะ"ฟาย"ท่านตรัสอะไรเนี้ยเข้าตัวเองตลอดเพค่ะ!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในแบบสาวทรงเสน่ห์ อวดเซ็กซี่เบา ๆ ใน IN
    กำลังมาแรงไม่น้อยเลยทีเดียว กับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ตอนนี้ก็มีผลงานเรื่อง คุณผีที่รัก ประกบคู่กับ พอร์ช ศรัณย์ และยังมีการถ่ายแบบโกอินเตอร์ไกลถึงประเทศฟิลิปปินส์อีก ล่าสุด (30 กันยายน 2557) สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนกก็ได้เดินมาขึ้นปกนิตยสาร IN ในแบบสวยใสแฝงความเซ็กซี่เอาไว้เล็ก ๆ น่ารักน่าชมทีเดียวล่ะ
  • แพร อภิชญา ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ไม่มีวันเบื่อ
    ต้องยกให้กับสาวคนนี้จริงๆ แพร อภิชญา ที่เห็นความเซ็กซี่มาตั้งนาน ซึ่งความเซ็กซี่ของเธอไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ แถมทำไมรู้สึกระยะหลังๆ กลับรู้สึกเธอยิ่งเซ็กซี่มากขึ้นอีกด้วย
  • มาแนวใหม่''ซาร่า''เปลือยกายถ่ายสยิวที่รางรถไฟ
    ขณะที่สาวๆหลายคนนิยมเซ็กซี่ริมหาด ป๊าด... ดด มีส ซาร่า มาลากุล เลน ขอเปลี่ยนบรรยากาศเปลือยกายถ่ายสยิวชิดรางรถไฟ อย่างสดใสและแฮ้บปี้ งานนี้หากรถไฟวิ่งผ่าสมาคงตกราง ผ่าง...งง นางช่างใจถึงและขยันกระจายความเซ็กซี่ให้ได้อึ้ง เห็นแล้วทึ่ง ทำให้นึกถึง นางเอกม.เรื่องมาก ที่เพิ่งเป็นข่าวว่าเยอะใส่ช่างภาพไม่เอาท์ถ่ายข้างนอก ขอถ่ายในสตูอย่างเดียว เอ้า.เหลียวมาดู"ซาร่า"ล่อนจ้อนแชะกลางแดดจ้าชิดรางรถไฟ นางชิลมั่กๆไม่เห็นบ่นซักคำ แถมยังทำตาเซ็กซี่ อย่างนี้เด่ะมืออาชีพตัวจริง
  • "เมย์ พิชญ์นาฏ" ความเซ็กซี่ที่คุณจะรักจนถอนตัวไม่ขึ้น!
    "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" กลับมาอวดโฉมกับเราอีกหน ครั้งนี้เธอยอม “เปิดเผย” ผิวพรรณให้เราเห็นมากกว่าครั้งไหน และเชื่อว่าผู้ชายทุกคนในเมืองำทยจะต้องหลงรักเธออย่างถอนตัวไม่ขึ้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »